Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal đủ tiền để có thể sở hữu Rooney

Thứ Năm 18/07/2013 19:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) - Trong buổi trả lời phỏng vấn của tờ The Sun, HLV của Arsenal - Arsene Wenger đã khẳng định rằng, sẽ không có bất cứ một trở ngại trong vấn đề tài chính để Pháo thủ có thể sở hữu tiền đạo số một của đội tuyển Anh - Wayne Rooney. Theo vị chiến lược gia người Pháp này, thì có vẻ như đội bóng chủ sân Emirates sẵn sàng phá vỡ cấu trúc quỹ luơng để đưa "Chàng hói" đến London chơi bóng.
 
Hiện tại, có nhiều thông tin cho rằng Rooney đang vô cùng tức giận và cảm thấy bị xúc phạm sau khi tân thuyền trưởng của Man Utd - David Moyes, trong một bài phát biểu gần đây đã nói rằng, tiền đạo 27 tuổi này phải chứng tỏ cho ông thấy anh đủ khả năng để có một suất đá chính trên hàng công, còn nếu không thì Rooney nên chuẩn bị để trở thành một "dự bị chiến lược" như Chicharito ở sân Old Trafford.
 
Lợi dụng sự rạn nứt trong quan hệ của Rooney với câu lạc bộ chủ quản, thì Chelsea đã ngay lập tức nhảy vào để hòng lôi kéo tiền đạo người Anh này chuyển sang khoác áo The Blues trong mùa giải tới.

Rooney
Arsenal sẵn sàng phá vỡ cấu trúc quỹ lương để có thể sở hữu Rooney
Tuy nhiên, với mối quan hệ tốt đẹp đã xây dựng được với Man Utd trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái, khi Pháo thủ chấp nhận để Van Persie chuyển sang chơi bóng ở Old Trafford, HLV Wenger đang hy vọng rằng ông sẽ có lợi thế hơn so với Mourinho trong việc tranh giành chữ ký của chân sút người Anh này. Và cũng theo vị chiến lược gia người Pháp, Arsenal đủ khả năng tài chính để có thể chấp nhận những đòi hỏi của Rooney.
 
"Điều này đã từng xảy ra với chúng tôi ở mùa giải năm ngoái và nó hoàn toàn có thể xảy ra với Man Utd. Mặc dù Rooney vẫn đang còn một hợp đồng hai năm năm với họ, nhưng chắc chắn họ sẽ phải sớm đưa ra quyết định của mình nếu như không muốn mất trắng cậu ấy. Có thể sẽ có nhiều khó khăn trong việc sở hữu Rooney, nhưng Arsenal không có bất cứ một vấn đề tài chính nào và hoàn toàn đủ khả năng chấp nhận những đòi hỏi của cậu ấy." Wenger tuyên bố trên The Sun.
 
Ngoài việc khẳng định Arsenal sẵn sàng phá vỡ cấu trúc quỹ lương để có thể giành được chữ ký của Rooney, HLV Wenger cũng xác nhận rằng mình đang tìm cách để đưa Cesc Fabregas trở lại với Emirates trong thời gian sớm nhất có thể.
 
"Mặc dù chúng tôi đã thuyết phục rất nhiều, nhưng Cesc đã quyết định ở lại với Barcelona thêm một năm nữa. Trong bản hợp đồng bán cậu ấy cho Barcelona, chúng tôi đã lồng vào yêu cầu rằng Arsenal sẽ được quyền ưu tiên mua lại Fabregas khi đội bóng này muốn bán anh ấy." Wenger chốt lại.
  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X