Thứ Tư, 16/10/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal đủ sức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này

Thứ Tư 16/10/2024 16:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Liverpool, Jason McAteer thừa nhận Arsenal đủ khả năng giành chức vô địch Premier League mùa này.

Cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải 2024/25 đã nóng lên ngay từ những vòng đấu đầu tiên. Liverpool hiện đang dẫn đầu với 18 điểm sau 7 vòng đấu, trong khi Arsenal và Man City đứng sau với 1 điểm ít hơn.

Chelsea đang chơi rất tốt gần đây, nhưng họ được đánh giá thiếu sự ổn định để có thể cạnh tranh chức vô địch, trong khi MU, Tottenham, Newcastle hay Aston Villa cũng khó có thể tham gia cuộc đua. Như vậy là bộ ba Arsenal, Man City và Liverpool sẽ là đối thủ của nhau trong cuộc đua tới chức vô địch. 

Arsenal

Arsenal đang chơi tốt ở mùa giải năm nay.

Sau 2 lần liên tiếp về nhì tại Premier League, mục tiêu của Arsenal là lên ngôi ở mùa giải năm nay. Việc Rodri của Man City chấn thương nặng và có thể nghỉ hết mùa giúp khả năng vô địch của Pháo thủ tăng lên đáng kể.

 Cựu cầu thủ Liverpool, Jason McAteer thừa nhận đội chủ sân Emirates đủ khả năng giành chức vô địch Premier League mùa này. Ông nói: "Đội bóng nào có khả năng vô địch Ngoại hạng Anh mùa  này cao nhất ư? Cá nhân tôi sẽ chọn Arsenal. 

Sau 2 mùa giải về nhì liên tiếp, họ đã rút ra những kinh nghiệm. Tại thời điểm này, Arsenal đã sẵn sàng giành chức vô địch. Tôi nghĩ đội bóng này đã mua sắm rất ấn tượng. Chiều sâu của họ được nâng cấp đáng kể.

Vẫn còn rất nhiều vòng đấu phía trước, nhưng sau những gì thầy trò Mikel Arteta thể hiện, người hâm mộ Pháo thủ hoàn toàn có thể yên tâm về đội bóng này”.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Tại sao những ngôi sao bóng đá lại đầu tư vào Esports?

Tại sao những ngôi sao bóng đá lại đầu tư vào Esports?

Tại sao những ngôi sao bóng đá lại đầu tư vào Esports?

Có hai cách chính để các cầu thủ bóng đá tham gia vào sân chơi esports. Họ có thể dành thời gian để xây dựng một lượng người theo dõi đáng kể trên mạng xã hội - những người muốn xem họ chơi trò chơi điện tử hoặc không thì sẽ là đầu tư trực tiếp vào một tổ chức thể thao điện tử chuyên nghiệp.

Xem thêm
top-arrow
X