Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal đủ sức “chen chân” vào cuộc đua giữa Chelsea và Man City

Thứ Hai 16/03/2015 08:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đích thân HLV Jose Mourinho đã lên tiếng thừa nhận danh hiệu vô địch Premier League mùa này không còn là cuộc đua song mã giữa Chelsea và Man City nữa.

Arsenal du suc chen chan vao cuoc dua giua Chelsea vs Man City hinh anh
Jose Mourinho đánh giá cao Arsenal

Sau khi để Southampton cầm hòa 1-1 ở trận đấu đêm qua, The Blues đã bỏ lỡ cơ hội gia tăng cách biệt với phần còn lại của Premier League. Thế nhưng, cho đến thời điểm hiện tại, Chelsea vẫn có nhiều hơn Man City 6 điểm cùng một trận đá bù trong tay, khoảng cách tương đối an toàn. Thực tế cho thấy, phong độ của The Citizens cũng là không mấy ổn định. Cuối tuần vừa rồi, thầy trò Pellegrini vừa để thất thủ 0-1 trước đội bóng "đàn em" Burnley.

Mặc dù vậy, trong một bài trả lời phỏng vấn mới nhất, HLV Jose Mourinho vẫn thể hiện sự cẩn trọng của mình trước nguy cơ có thể bị các đối thủ vượt mặt. Theo đó, vị chiến lược gia người Bồ cho rằng cuộc đua đến ngôi vô địch Premier League năm nay không chỉ là sự cạnh tranh giữa Chelsea vs Man City. Mà ngay cả Arsenal cũng hoàn toàn có cơ hội để tìm đến thành công.

Cần phải nhấn mạnh rằng, kể từ khi bước sang năm mới 2015 đến giờ, Pháo thủ đang có những màn trình diễn cực kỳ ấn tượng. Cách đây một ngày, thầy trò HLV Wenger vừa đánh bại West Ham với tỷ số 3-0 để củng cố vững chắc vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng đồng thời chỉ còn kém Man xanh đúng 1 điểm.

Phát biểu trên tờ The Mirror, Mou chia sẻ: “Tất nhiên là Arsenal xứng đáng có mặt trong cuộc đua vô địch. Mùa giải vẫn còn rất dài và khoảng cách 7 điểm chưa phải vấn đề gì quá lớn. Chúng tôi không hề tự mãn. Chelsea đang có được lợi thế về mặt điểm số trước các đối thủ, nhưng điều này chỉ mang giá trị về mặt tinh thần là chủ yếu”.

“Hãy nhớ rằng mối nguy hiểm vẫn luôn rình rập xung quanh. Do đó, toàn đội vẫn phải duy trì sự tập trung cần thiết. Cả Man City lẫn Arsenal đều là những đội bóng mạnh, sở hữu nền tảng lực lượng dồi dào và ổn định. Họ hoàn toàn có thể làm nên bất ngờ”, nhà cầm quân 52 tuổi khép lại.

Xem thêm video trận Chelsea 1-1 Southampton (Vòng 29 Premier League 2014/2015)

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X