Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal đủ khả năng vô địch Ngoại hạng Anh mùa này

Thứ Ba 17/01/2023 09:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận định của cựu cầu thủ Barca và Tottenham - Gary Lineker, ông đánh giá cao tài năng của Arteta cùng dàn cầu thủ của Arsenal.

Arsenal đã xuất sắc đánh bại Tottenham 2-0 ở vòng 20 Ngoại hạng Anh 2022/23, với việc Man City để thua 1-2 trước MU tại Old Trafford, Pháo thủ đã nới rộng khoảng cách với Man xanh lên thành 8 điểm. Đó được xem là khoảng cách đủ an toàn giúp các CĐV Arsenal có quyền nghĩ đến chức vô địch.

Arsenal vua danh bai Tottenham 2-0

Arsenal vừa đánh bại Tottenham 2-0

Huyền thoại MU – Paul Scholes vẫn cho rằng Man City là ứng viên số 1 cho chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này, nhưng cựu cầu thủ Barca và Tottenham - Gary Lineker lại nghĩ khác. Ông nói: “Arsenal đã duy trì sự ổn định rất lớn. Họ đang là đội bóng tốt nhất Ngoại hạng Anh hiện tại”.

“Arteta đã áp dụng chiến thuật hợp lý, cậu ấy biến Arsenal thành một tập thể đoàn kết, một đội bóng được tổ chức tốt. Các trụ cột duy trì phong độ cao, họ đặc biệt luôn duy trì khát khao chiến thắng trong mọi trận đấu. Đó là yếu tố mà một nhà vô địch nào cũng cần”.

“Tôi nghĩ Arsenal sẽ vô địch Premier League năm nay, họ đủ khả năng để làm điều đó. Nếu Arsenal không thua trong 2 trận đối đầu trực tiếp với Man City, tôi nghĩ không đội bóng nào có thể ngăn cản họ giành chức vô địch”. 

Cựu tiền vệ Tottenham Hotspur, Jamie Redknapp cũng đánh giá cao nỗ lực của thầy trò Arteta, anh nói: “Họ đã có những sự tiến bộ vượt bậc. Những tân binh họ mang về giúp Arsenal tiến lên một cấp độ khác. Họ có khả năng cạnh tranh chức vô địch Premier League mùa này”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X