Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Arsenal đủ khả năng vào Top 4 Ngoại hạng Anh mùa này"

Chủ Nhật 13/09/2020 17:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến Arsenal đánh bại Fulham 3-0 ở vòng đấu đầu tiên ở Ngoại hạng Anh 2020/21, người cũ Pháo thủ Sol Campbell tỏ ra rất vui mừng. Anh cũng lên tiếng về khả năng vào Top 4 của đội bóng thành London.

Sol Campbell đánh giá cao Arsenal


Arsenal khởi đầu Premier League 2020/21 bằng chuyến làm khách trên sân của Fulham. Đội bóng thành London đã có màn trình diễn ấn tượng, họ tạo ra nhiều cơ hội và giành chiến thắng thuyết phục với tỷ số 3-0. Bộ đôi tân binh Gabriel và Willian đã có màn ra mắt ấn tượng.
 
Arsenal đánh bại Fulham, Sol Campbell phấn khích tột độ hình ảnh

Arsenal đánh bại Fulham 3-0


Những cầu thủ tấn công của Arsenal như Aubameyang hay Lacazette cũng đều ghi tên mình lên bảng tỷ số. Khởi đầu ấn tượng trước Fulham một lần nữa cho thấy sự tiến bộ của Arsenal dưới thời Arteta, họ có thể khó cạnh tranh chức vô địch, song một vị trí trong Top 4 là điều mà đội bóng này có thể hướng đến.

Chứng kiến Arsenal đánh bại Fulham 3-0 ở vòng đấu đầu tiên ở Ngoại hạng Anh 2020/21, người cũ Pháo thủ Sol Campbell tỏ ra rất vui mừng. Anh cũng lên tiếng về khả năng vào Top 4 của đội bóng thành London. Sol Campbell chia sẻ:

"Mùa trước Arsenal đã gặp rất nhiều khó khăn ở Ngoại hạng Anh, song tôi đánh giá đội bóng cao hơn rất nhiều ở mùa giải năm nay. Arteta đã có thời gian xây dựng đội hình và lối chơi, đội bóng cũng có thêm những nhân tố mới".

"Chiến thắng trước Fulham tạo ra sự phấn khích rất lớn. Arsenal đã cho thấy khả năng tấn công hoàn hảo cùng sự chắc chắn trong phòng thủ. Chiến thắng trong ngày ra quân tạo ra cảm hứng lớn cho các cầu thủ, giúp họ chơi bóng tự tin hơn".

"Tôi tin rằng Arsenal sẽ là ứng viên nặng ký cho một vị trí trong Top 4, đội bóng hoàn toàn có thể kết thúc mùa giải ở một trong bốn vị trí dẫn đầu".

NHM Arsenal phấn khích với hành động của Aubameyang, Lacazette và Willian
Kết quả Fulham vs Arsenal khiến các ngôi sao của Pháo thủ tỏ ra vui mừng, trong phòng thay đồ sau trận đấu Aubameyang, Lacazette và Willian đã có những hành...
Sao Arsenal hết lời khen ngợi bộ đôi tân binh Gabriel và Willian
Trung vệ Rob Holding đánh giá rất cao màn trình diễn của bộ đôi tân binh Arsenal: Gabriel và Willian trong chuyến làm khách trên sân của Fulham.
Arsenal chốt người thay Emiliano Martinez
Emiliano Martinez không có tên trong danh sách thi đấu của Arsenal trước Fulham, cầu thủ sinh năm 1992 sắp cập bến Aston Villa. Đội chủ sân Emirates cũng đã...
HLV Arteta nói gì sau khi 2 sao Arsenal tẩn nhau?
Arteta đã chia sẻ ngắn gọn về tình huống 2 cầu thủ Arsenal gồm Ceballos và Nketiah xô xát với nhau khi khởi động trước trận gặp Fulham.
Hồi sinh tại Arsenal, sao Ai Cập ngỏ lời cảm ơn HLV Arteta
Tiền vệ Mohamed Elneny đã cảm ơn HLV Arteta vì trao cơ hội cho anh khôi phục lại sự nghiệp ở Arsenal sau khi Pháo thủ giành chiến thắng 3-0 trước Fulham.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X