Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal đồng ý nhượng Cesc Fabregas cho Barcelona

Thứ Tư 19/08/2009 19:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Tương lai của Cesc Fabregas một lần nữa bị đặt dấu hỏi lớn khi tờ Daily Mail của Anh và El Mundo Deportivo của Tây Ban Nha đăng tải thông tin cho rằng Arsenal đã đồng ý nhượng lại nhạc trưởng The Gunners cho Barcelona vào Hè tới.

Theo hai tờ báo trên, hai CLB đã kí một bản giao ước về mức phí chuyển nhượng dao động từ 25-30 triệu bảng dành cho tiền vệ năm nay 22 tuổi. Được biết, bản giao kèo được đại diện hai CLB kí kết ngay trước thềm trận đấu lượt đi của Arsenal trên sân Celtic thuộc khuôn khổ vòng loại play-off Champions League cuối cùng (Arsenal thắng 2-0).

Fabregas sẽ là nươời của Barca Hè tới?

Trong bản ghi nhớ ấy, còn có điều khoản quy định Arsenal phải hoàn tất bản hợp đồng trước ngày 31/8 (hạn chót TTCN mùa Hè) nếu Pháo thủ thất bại trước đội bóng Scotland. Nhưng xem chừng, khả năng này rất khó xảy ra. Lường trước được điều ấy, HLV Pep Guardiola đã đồng ý để Cesc gia nhập Barcelona vào mùa hè năm sau.

Theo BLĐ đội bóng xứ Catalan, Fabregas - cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo La Masia của Barca trước khi chuyển sang Arsenal năm 2003 (mới 16 tuổi), với phí chuyển nhượng chỉ bằng vài trăm nghìn euro, là một trong số ít những người có thể giúp đội hình của HLV Pep Guardiola tăng thêm sức mạnh tấn công. Và thậm chí, theo tờ Diario Sport, Cesc đã nhắn tin tới các đồng đội trong màu áo ĐTQG Tây Ban Nha ở Barca để thông báo về khả năng hội ngộ tại Nou Camp.

Hiện, Arsenal và Barcelona chưa đưa ra những động thái phản ứng lại nguồn thông tin trên. Ngoài Fabregas, Barca vẫn còn những mục tiêu khác như Dmytro Chygrynskiy của Shakhtar Donetsk (đang lưỡng lự), Emmanuel Eboue (Arsenal) và Albert Riera (Liverpool).

N.#

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X