Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sợ đội trưởng buồn vì bị Willian vượt mặt, Arsenal lập tức xoa dịu

Thứ Hai 17/08/2020 14:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal được cho là đã đồng ý một hợp đồng mới với đãi ngộ khủng dành cho Pierre-Emerick Aubameyang.

Đội trưởng mới bị Willian vượt mặt ở danh sách nhận lương cao nhất đội và giới chóp bu Pháo thủ đã lập tức có hành động xoa dịu.

Aubameyang chưa gia hạn hợp đồng

Tương lai của Pierre-Emerick Aubameyang tại Arsenal đã là chủ đề nóng suốt những tháng qua. Chỉ còn chưa tới 1 năm là hợp đồng của tiền đạo 31 tuổi sẽ đáo hạn và những cuộc đàm phán giữa anh và CLB chủ quản thời gian qua chưa đi đến đồng thuận.

Sợ đội trưởng buồn vì bị Willian vượt mặt, Arsenal xoa dịu hình ảnh
Arsenal tính giữ chân Aubameyangb bằng lương khủng

Có nhiều ý kiến cho rằng Aubameyang sẽ chia tay Arsenal hè này khi nhận được nhiều lời mời hấp dẫn. Từ nước ngoài, Real Madrid, Barcelona, Inter Milan đánh tiếng. Tại Anh, Chelsea và Manchester United cũng trải thảm đỏ mời anh.

Arsenal chơi lớn

Chứng kiến Aubameyang tỏa sáng rực rỡ tại FA Cup, Arsenal hiểu rõ tầm quan trọng mà anh mang lại. Tuyển thủ Gabon ghi 4 bàn vào lưới Man City và Chelsea ở bán kết và chung kết giúp Pháo thủ có lần thứ 14 đăng quang tại giải.

Theo Daily Telegraph, Arsenal tiến gần với việc giữ chân Aubameyang ở lại lâu dài. Để có cái gật đầu của chủ công, lãnh đạo Pháo thủ phải chấp nhận nâng lương cho anh từ 200.000 bảng mỗi tuần lên mức 250.000 bảng.

Cho tới lúc này, Aubameyang đang là người nhận lương tuần cao thứ 3 tại Arsenal, sau Mesut Ozil (350.000 bảng) và tân binh Willian (220.000 bảng). Willian chuyển tới sân Emirates từ Chelsea dưới dạng chuyển nhượng tự do. Chính vì vậy mà hợp đồng 3 năm của anh có đãi ngộ lớn như vậy dù đã 32 tuổi.

bang luong Arsenal
Những cầu thủ lĩnh lương cao nhất tại Pháo thủ

Aubameyang đã giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất của Arsenal trong mùa 2019-20. Anh có 29 bàn thắng trên mọi đấu trường bao gồm 22 bàn ở Premier League, chỉ kém Jamie Vardy.

Tổng cộng, Aubameyang đã ghi 70 bàn chỉ sau 109 trận cho Arsenal sau khi chuyển đến từ Borussia Dortmund vào năm 2018. Tuyển thủ Gabon đã đưa ra rất nhiều gợi ý trong những tuần gần đây rằng sẽ cam kết tương lai của mình với CLB.

Điều đó được thể hiện qua những động thái của Aubameyang trên mạng xã hội rồi mái tóc nhuộm đỏ và trắng. Gần đây nhất, anh đăng dòng trạng thái kèm biểu tượng cảm xúc đồng hồ cát khiến người hâm mộ Arsenal khấp khởi mừng thầm.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X