Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal đồng ý để thủ thành Aaron Ramsdale ra đi

Thứ Năm 29/08/2024 06:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ở những ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng hè 2024, CLB Arsenal đã đạt được thỏa thuận bán thủ môn Aaron Ramsdale cho đối tác Southampton.

Mặc dù từng có thời kỳ là thủ môn số 1 tại CLB Arsenal nhưng Aaron Ramsdale sau đó đã phải đóng vai 'kép phụ' sau khi HLV Arteta để ý tới David Raya. 

Sự xuất hiện của thủ thành người Tây Ban Nha từ Brentford đã khiến Ramsdale không còn cơ hội ra sân thường xuyên cho Arsenal. Và sau mùa bóng 2023/2024 chỉ ra sân vỏn vẹn 11 lần trên các mặt trận, Ramsdale đã được Arsenal 'bật đèn xanh' cho phép ra đi.

Arsenal đồng ý để thủ thành Aaron Ramsdale ra đi 1
Arsenal đồng ý bán Aaron Ramsdale cho CLB Southampton.

Và theo thông tin mới nhất từ nhà báo Fabrizio Romano, Arsenal đã đạt thỏa thuận chuyển nhượng với Southampton về trường hợp của Aaron Ramsdale. Thủ thành sinh năm 1998 sẽ sớm tiến hành kiểm tra y tế trước khi ký hợp đồng. 

Trước mắt Arsenal sẽ nhận được 18 triệu bảng từ thương vụ này. Trong khoản phụ phí 7 triệu bảng, 1 triệu bảng sẽ được thanh toán cho Pháo thủ nếu The Saints trụ hạng Premier League thành công. 6 triệu bảng còn lại sẽ dựa trên màn trình diễn của thủ thành người Anh với nhưng tiêu chí nhất định trong màu áo Southampton.

Trong thời kỳ  đỉnh cao khoác áo Arsenal, Aaron Ramsdale từng được định giá lên tới 40 triệu euro. Tuy nhiên chỉ sau một năm phải ngồi dự bị, con số này đã tụt xuống mức 25 triệu euro theo định giá của Transfermarkt. Vì thế Arsenal cũng muốn sớm đẩy đi thủ môn này nhằm tránh nguy cơ Ramsdale tiếp tục mất giá.

Ở chiều ngược lại, Pháo thủ đang gấp rút chiêu mộ Joan Garcia, thủ môn thuộc biên chế Espanyol để thay thế cho vị trí thủ môn số 2 tại Arsenal của Aaron Ramsdale.

Sau khi hoàn tất hai bản hợp đồng chất lượng là Riccardo Calafiori và Mikel Merino, CLB Arsenal lúc này vẫn chưa có ý định dừng lại. Họ được cho đang muốn bổ sung thêm một tân binh trên hàng công với Darwin Nunez và Evan Ferguson là những mục tiêu tiềm năng.

CLB Arsenal chiêu mộ tiền đạo Darwin NunezCLB Arsenal chiêu mộ tiền đạo Darwin Nunez
Theo đó, chân sút Darwin Nunez của Liverpool đang nằm trong tầm ngắm của Arsenal trong bối cảnh TTCN cầu thủ hè 2024 sắp khép lại.
Bốc thăm vòng 3 Carabao Cup: Arsenal, MU dễ thở, Liverpool gặp đối thủ cứngBốc thăm vòng 3 Carabao Cup: Arsenal, MU dễ thở, Liverpool gặp đối thủ cứng
Tại vòng 3 Carabao Cup 2024/25, nhìn chung các 'ông lớn' đều chỉ phải gặp những đội bóng yếu. Riêng chỉ có Liverpool phải đối đầu với đội bóng Ngoại hạng Anh, West Ham Utd.
Điểm tin bóng đá sáng 29/8: MU đàm phán mua Ben ChilwellĐiểm tin bóng đá sáng 29/8: MU đàm phán mua Ben Chilwell
MU đàm phán với Ben Chilwell, Arsenal nhắm sao 70 triệu bảng, Chelsea chốt mua Ivan Toney,... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá sáng 29/8/2024.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X