Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal đồng ý để Hector Bellerin ra đi

Thứ Ba 31/08/2021 21:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Hector Bellerin đã kiểm tra y tế tại London để chuẩn bị gia nhập Real Betis từ Arsenal. Ngôi sao người Tây Ban Nha khao khát được rời sân Emirates ở Hè 2021.

Bellerin rời Arsenal


Trong những mùa giải gần đây hậu vệ Hector Bellerin là một trong những cầu thủ chơi ổn định nhất của Arsenal, cầu thủ này lên công về thủ nhịp nhàng ở vị trí hậu vệ phải. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1995 không cảm thấy hạnh phúc dưới sự dẫn dắt của HLV Mikel Arteta.
Hector Bellerin rời Arsenal

Hector Bellerin rời Arsenal tới Betis theo dạng cho mượn


Mùa giải vừa qua Bellerin chỉ đá chính có hơn 20 lần, việc không được đá chính đều đặn khiến cầu thủ này thất vọng và muốn ra đi. Anh đã đến gặp BLĐ Arsenal để bày tỏ nguyện vọng được rời đi. Trong 3 vòng đấu đầu tiên ở Ngoại hạng Anh mùa này cầu thủ 26 tuổi đều không được sử dụng.

Bellerin đã kiểm tra y tế tại London để chuẩn bị gia nhập Real Betis từ Arsenal. Hậu vệ người Tây Ban Nha sẽ khoác áo CLB chủ sân Benito Villamarin dưới dạng cho mượn, không kèm điều khoản mua đứt. Hợp đồng giữa cầu thủ 26 tuổi với Pháo thủ còn thời hạn đến năm 2023.

Trước đó, Belleirn được Inter liên hệ. Tuy nhiên, Arsenal không chấp nhận bán ngôi sao của mình với giá 18 triệu bảng. Sau đó đội bóng thành Milan đã rút lui và chiêu mộ Denzel Dumfries, cầu thủ vừa tỏa sáng tại Euro 2020.

Việc Arsenal cho mượn thay vì bán đứt Hector Bellerin càng khiến NHM của họ đặt câu hỏi về công tác chuyển nhượng của CLB. Thay vì thu về một khoản tiền để cân bằng tài chính thì họ lại đồng ý để Bellerin ra đi theo dạng cho mượn và không kèm điều khoản mua đứt.

Hè năm nay, Arsenal đã đưa về tổng cộng 6 tân binh với số tiền khoảng 146 triệu bảng. Tuy nhiên, kế hoạch mua sắm của họ không được đánh giá cao bởi những cầu thủ được đưa về không một ai ở đẳng cấp hàng đầu thế giới.
Arsenal trục xuất Maitland-Niles khỏi đội 1Arsenal trục xuất Maitland-Niles khỏi đội 1
Hậu vệ Ainsley Maitland-Niles đã bị Arsenal trục xuất khỏi buổi tập của đội một sau khi công khai đòi ra đi trên mạng xã hội.
NÓNG: Arsenal chiêu mộ cầu thủ sắp đối đầu ĐT Việt NamNÓNG: Arsenal chiêu mộ cầu thủ sắp đối đầu ĐT Việt Nam
Trước những màn trình diễn vô cùng tệ hại của hàng thủ trong thời gian qua, CLB Arsenal đã quyết định chiêu mộ trung vệ người Nhật Bản, Takehiro Tomiyasu ở...
Barca nhắm sao Arsenal thay Emerson RoyalBarca nhắm sao Arsenal thay Emerson Royal
Barca đang cân nhắc chiêu mộ hậu vệ phải Hector Bellerin từ Arsenal để thế chỗ của Emerson Royal, người đang tiến gần tới Tottenham.
Willian viết tâm thư chia tay ArsenalWillian viết tâm thư chia tay Arsenal
Tiền đạo Willian đã chính thức chia tay Arsenal để ký hợp đồng với Corinthians theo dạng chuyển nhượng tự do, anh đã viết tâm thư chia tay NHM Pháo thủ.
Willian chấp nhận mất tiền để được rời ArsenalWillian chấp nhận mất tiền để được rời Arsenal
Trong một thông báo mới đât, CLB Arsenal đã xác nhận tiền vệ Willian ra đi ở phiên chợ hè, bất kể vẫn còn 2 năm hợp đồng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X