Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal đồng ý cho Marseille mượn Eddie Nketiah

Thứ Bảy 10/08/2024 06:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo David Ornstein, tiền đạo Eddie Nketiah của Arsenal sẽ được đem cho Olympique Marseille mượn vào mùa giải tới.

Tương lai của tiền đạo Eddie Nketiah được quan tâm rất nhiều. Anh hiện tại chỉ là lựa chọn thứ 3 ở vị trí trung tâm trên hàng công của Arsenal, sau Kai Havertz và Jesus. Ngôi sao sinh năm 1999 được cho là muốn rời đi để được đá chính thường xuyên hơn.

Marseille là đội bóng muốn có cầu thủ người Anh. Hai bên đã có những cuộc đàm phán, thậm chí Nketiah còn được cho là đạt được thỏa thuận cá nhân với đội bóng nước Pháp. Tuy nhiên, đại diện của Ligue 1 chưa thể chốt giá chuyển nhượng với Arsenal.

Arsenal dong y cho Marseille muon Eddie Nketiah o He 2024

Arsenal đồng ý cho Marseille mượn Eddie Nketiah ở Hè 2024

 

Đội bóng nước Pháp đã gửi 2 lời đề nghị lần lượt 20 và 27 triệu euro, nhưng Arsenal muốn 40 đến 45 triệu euro cho ngôi sao của mình. Mới đây, theo nguồn tin từ nhà báo David Ornstein, Eddie Nketiah sẽ chuyển sang khoác áo Marseille theo dạng cho mượn vào mùa giải tới. 

Cụ thể, Marseille mượn chân sút sinh năm 1999 một mùa, họ sẽ phải mua bắt buộc với mức phí 30 triệu euro ở Hè năm tới. Eddie Nketiah đã bay sang Pháp để hoàn tất các điều khoản với đội bóng của Ligue 1. Nếu điều này là thật, việc anh chuyển sang Ligue 1 chơi bóng có thể giúp Arsenal mang về một tiền đạo chất lượng trong thời gian tới.

Pháo thủ được cho là đã trở lại hỏi mua Ivan Toney, người chỉ còn 1 năm trong hợp đồng với Brentford. Đội bóng thành London đã giảm giá bán tiền đạo người Anh, họ chỉ muốn thu về 40 đến 45 triệu bảng cho chân sút của mình. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X