Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal công bố thương vụ William Saliba vào tuần tới

Thứ Hai 15/07/2019 20:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal chiêu mộ thành công William Saliba từ St Etienne, theo RMC Sport, Pháo thủ sẽ chính thức công bố thương vụ này vào tuần tới.

Arsenal sắp công bố thương vụ William Saliba


Mùa giải vừa qua, William Saliba chơi cực tốt trong màu áo St Etienne. Ngôi sao 18 tuổi là mẫu cầu thủ đa năng, anh có thể đá trung vệ hay hậu vệ biên đều tốt. Điểm mạnh nhất của Saliba là khả năng không chiến, với chiều cao 1m96 anh luôn chiếm lợi thế trong những tình huống tranh chấp trên không.
 
Arsenal chiêu mộ thành công William Saliba ở Hè 2019 hình ảnh

Arsenal muốn có William Saliba


Arsenal muốn có William Saliba. HLV Unai Emery ấn tượng với tài năng của cầu thủ sinh năm 2001 và muốn đưa anh về sân Emirates. Đội bóng thành London đã gửi 2 lời đề nghị có giá trị lần lượt là 18 và 22 triệu bảng nhưng đều bị từ chối.

Không chỉ Arsenal mà Tottenham cũng muốn có ngôi sao của St Etienne. Spurs dù vào cuộc sau nhưng sẵn sàng chi đủ 30 triệu euro như phía đội bóng nước Pháp yêu cầu. Với sự có mặt của Tottenham, Arsenal đã buộc phải đẩy nhanh tiến độ đàm phán.

Thứ 6 tuần trước, phái đoàn của Arsenal đã tới Pháp đàm phán. St Etienne tỏ ra cứng rắn. Họ chỉ nhả ngôi sao của mình với 2 điều kiện: Chấp nhận chi đủ 30 triệu euro và để cầu thủ 18 tuổi chơi cho đội bóng này thêm một năm.

Đội chủ sân Emirates đã chấp nhận yêu cầu của đội bóng nước Pháp. Arsenal chiêu mộ thành công William Saliba từ St Etienne, theo RMC Sport, Pháo thủ sẽ chính thức công bố thương vụ này vào tuần tới.

Arsenal ký hợp đồng 6 năm với Saliba, họ sẽ đón cầu thủ này vào Hè năm tới. Với một cầu thủ trẻ như Saliba, ưu tiên hàng đầu là được ra sân thi đấu. Tiếp tiếp tục trưởng thành, cầu thủ 18 tuổi hoàn toàn có thể trở thành trụ cột của Arsenal trong tương lai.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X