Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal quyết định tương lai Emiliano Martinez

Thứ Sáu 11/09/2020 15:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nguồn tin của tờ The Independent cho biết, Arsenal sẵn sàng bán thủ môn Emiliano Martinez cho Aston Villa với mức phí 15 triệu bảng.

Arsenal đồng ý bán Emiliano Martinez


Mùa giải vừa qua, thủ môn Emiliano Martinez đã chơi rất tốt khi Leno dính chấn thương. Ngôi sao sinh năm 1992 này góp công lớn giúp Arsenal vô địch FA Cup lẫn Siêu Cúp Anh. Thủ thành này gây sức ép với BLĐ Arsenal, anh yêu cầu được ra sân thường xuyên hoặc để mình ra đi.
 

Arsenal bán thủ môn Emiliano Martinez cho Aston Villa hình ảnh

Arsenal quyết bán Emiliano Martinez 


HLV Mikel Arteta vẫn muốn giữ cầu thủ 28 tuổi ở lại, song ông chỉ coi anh như phương án dự phòng cho Bernd Leno.
Biết được thông tin này, Emiliano Martinez đã tuyên bố sẽ ra đi. Anh không muốn phải ngồi dự bị. Cầu thủ này đang đàm phán tìm bến đỗ mới cho mình. Hiện Aston Villa đang quan tâm đến thủ môn của Arsenal, họ đã gửi lời đề nghị cho đội bóng thành London.

Đội chủ sân Villa Park cũng đã bí mật đàm phán với ngôi sao 28 tuổi. Mới nhất, nguồn tin của tờ The Independent cho biết, Arsenal sẵn sàng bán thủ môn Emiliano Martinez cho Aston Villa với mức phí 15 triệu bảng. 

Với phong độ rất cao trong thời gian gần đây, Emiliano Martinez được đánh giá là sự bổ sung chất lượng cho Aston Villa. Sự có mặt của anh sẽ giúp đội bóng này tăng cơ hội trụ hạng ở mùa giải 2020/21.

Cũng theo nguồn tin từ The Independent thì Martinez đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Aston Villa và sẵn sàng ký hợp đồng 4 năm để nhận mức lương 60.000 bảng/tuần.

Song song với việc rao bán Emiliano Martinez, Arsenal cũng âm thầm tìm kiếm người thay thế cầu thủ sinh năm 1992. HLV Mikel Arteta đã nhắm David Raya, thủ môn thi đấu khá ấn tượng trong màu áo Brentford ở mùa giải vừa qua.

Đây! Sự khác nhau giữa Ozil và Aubameyang
Người cũ Arsenal, Lauren đã so sánh giữa Mesut Ozil và Aubameyang, ông đã chỉ ra sự khác biệt giữa hai ngôi sao hàng đầu của đội bóng thành London.
Mikel Arteta được thăng chức, ngang tầm với HLV Wenger ở Arsenal
Nhà cầm quân người Tây Ban Nha, Mikel Arteta mới đây đã được CLB Arsenal thăng chức sau khi mang về hai danh hiệu cho đội bóng.
PSG phũ phàng từ chối nỗ lực bán Guendouzi từ Arsenal
Matteo Guendouzi có lẽ là cầu thủ đen đủi nhất mùa hè này, khi CLB chủ quản Arsenal gán anh vào tất cả các thương vụ họ nhắm đến.
Liverpool hạ Leeds 3-1, Arsenal thắng dễ Fulham
Michael Owen nhận định vòng 1 Ngoại hạng Anh 2020/21, cựu tiền đạo của MU và Liverpool khẳng định The Kop, Chelsea và Arsenal sẽ có màn ra mắt thành công.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X