Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal đồng ý bán đứt Szczesny cho Roma

Thứ Tư 03/08/2016 15:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Goal khẳng định, Arsenald đã đồng ý bán đứt thủ thành Wojciech Szczesny cho AS Roma với giá 13,4 triệu bảng.


Hè 2015, Arsenal đã đưa về thủ thành Petr Cech từ Chelsea. Với khả năng và kinh nghiệm của mình, thủ thành người CH Séc nhanh chóng được HLV Wenger đảm bảo vị trí chính thức trong đội hình xuất phát. Điều đó khiến tương lai của David Ospina và Wojciech Szczesny bị đặt một dấu hỏi lớn. Cuối cùng vị chiến lược gia người Pháp đã quyết định giữ lại thủ thành người Colombia và đẩy Szczesny tới Roma theo dạng cho mượn có kèm điều khoản mua đứt.
Arsenal dong y ban dut Szczesny cho Roma hinh anh
Szczesny chơi ấn tượng trong màu áo Roma
Cập bến Roma, thủ thành Szczesny nhanh chóng chứng tỏ được khả năng của mình. Phong độ ấn tượng của thủ môn người Ba Lan giúp anh trở thành lựa chọn số 1 trong khung gỗ đội chủ sân Olympico. Màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ này giúp Roma cán đích ở vị trí thứ 3 Serie A, qua đó giành quyền dự vòng sơ loại Champions League. 
Lyon chốt giá bán Lacazette cho Arsenal
(Bongda24h.vn) - Tờ Daily Mirror khẳng định, chủ tịch CLB Lyon, ông Bruno Genesio chấp nhận bán tiền đạo Alexandre Lacazette cho Arsenal nếu thu về 40 triệu...
Phong độ ấn tượng của Szczesny khiến anh mở ra cơ hội trở lại Arsenal, nhưng thủ thành người Ba Lan khẳng định anh không muốn trở lại Emirates. Phía Roma cũng đã lên kế hoạch mua đứt thủ thành 26 tuổi. Roma đã gửi đến Arsenal lời đề nghị mua đứt Szczesny, trong tay HLV Wenger đã có Cech và Ospina, bởi vậy “Giáo sư” đã quyết định bán đứt Szczesny cho AS Roma. 
Szczesny roi Arsenal hinh anh 2
Arsenal đồng ý bán Wojciech Szczesny cho Roma
Thủ môn 26 tuổi đã có mặt ở Rome để chuẩn bị kiểm tra y tế trước khi ký vào bản hợp đồng lâu dài với đội bóng. Được biết, với quyết định bán đứt Szczesny cho đội bóng thành Rome, Arsenal đã thu về 13,4 triệu bảng. Szczesny gia nhập Arsenal vào hè 2009, chơi 181 trận cho Pháo thủ và cùng đội vô địch FA Cup 2014, FA Cup 2015 và Community Shield Cup 2014. Nhưng anh cũng mắc một số sai lầm và còn thường xuyên vi phạm kỷ luật của đội bóng, đó là lý do khiến họ không mặn mà trong việc giữ chân cầu thủ người Ba Lan.

► Xem thêm thông tin giải Ngoại hạng Anh và bảng xếp hạng bóng đá Anh.

Nguyễn Huyền
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X