Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal đồng loạt giữ chân hai trụ cột

Thứ Sáu 31/07/2015 19:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ban lãnh đạo Arsenal mới đây vừa hoàn tất các thủ tục giữ chân hai trụ cột là Theo Walcott và Santi Cazorla.

Ban lanh dao Arsenal giu chan thanh cong Cazorla va Walcott hinh anh
Arsenal giữ chân thành công bộ đôi Walcott, Cazorla

Những nguồn tin mới nhất từ báo giới Anh vừa tiết lộ rằng Theo Walcott đã chấp nhận ký vào một bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với ban lãnh đạo Arsenal. Trong khi đó, tiền vệ Santi Cazorla cũng được gia hạn thêm 1 năm để tiếp tục gắn bó tương lai cùng Pháo thủ. Như vậy, Walcott sẽ ở lại sân Emirates đến mùa Hè năm 2019 còn Cazorla cũng quyết định từ chối sự quan tâm từ phía Atletico Madrid dành cho mình.

Đây rõ ràng là một thông tin hết sức vui mừng đối với các CĐV đội bóng thành London bởi cả hai ngôi sao trên đều được xem là những trụ cột bên phía Arsenal. Được biết, sau khi ký vào bản hợp đồng mới, mức lương của tiền đạo chạy cánh Theo Walcott đã tăng lên đáng kể và điều này cũng khiến cho ngôi sao người Anh cảm thấy hết sức hài lòng. Về phần Cazorla, tuy không còn trẻ nhưng cựu cầu thủ Villarreal vẫn có tên trong các kế hoạch dài hơi của HLV Wenger, ít nhất là xuyên suốt mùa giải sắp tới.

Phát biểu trên trang web chính thức của Arsenal, “Giáo sư” vui mừng chia sẻ: “Chúng tôi cảm thấy hài lòng vì đã thuyết phục thành công Cazorla và Walcott gia hạn hợp đồng. Cả hai đều là những cầu thủ hàng đầu châu Âu đồng thời giữ vai trò hết sức quan trọng đối với đội bóng. Họ là những ngôi sao giàu kinh nghiệm. Việc này cũng giúp cho đội hình của Arsenal trở nên ổn định hơn và duy trì được chất lượng cần thiết”.

Xem thêm tin tuc ve bong da Anh.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X