Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal đón viện binh trở lại sau chấn thương dài hạn

Thứ Bảy 15/10/2016 07:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau 9 tháng ngồi ngoài bởi một chấn thương đầu gối nghiêm trọng, Carl Jenkinson đã có thể ra sân thi đấu trở lại cho Arsenal.


Cũng giống như mùa giải 2014/15, mùa trước hậu vệ Carl Jenkinson tiếp tục được Arsenal đem cho West Ham mượn. Anh nhận được sự tin tưởng của HLV Slaven Bilic và ra sân khá thường xuyên cho The Hammers. Chỉ tiếc là tới đầu năm 2016 trong trận đấu với Man City, Jenkinson đã dính chấn thương dây chằng đầu gối nghiêm trọng và phải tiến hành phẫu thuật. Anh buộc phải bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải cùng West Ham và 2 tháng đầu mùa mới với Arsenal.

Arsenal don vien binh tro lai sau chan thuong dai han hinh anh
Jenkinson tái xuất sân cỏ sau 9 tháng dưỡng thương

Tin vui cho những người yêu mến Arsenal và Jenkinson đó là sau khi tập luyện trở lại bình thường vài tuần qua, đến giờ hậu vệ 24 tuổi đã có thể ra sân trở lại. Anh mới góp mặt trong khoảng 60 phút trong đội hình đội U23 của Pháo thủ. HLV Arsene Wenger cũng mới lên tiếng ca ngợi tinh thần của Jenkinson:

“Tình cảnh đó là rất khó khăn khi Jenkinson đã dính chấn thương đầu gối và sau đó lại là vấn đề với vai”, nhà cầm quân người Pháp nói. “Ở độ tuổi của anh ấy, bạn sẽ nghĩ nó là vô tận. Bạn cần phải kiên nhẫn. Anh ấy đã có được điều đó, kiên cường và có một tinh thần tuyệt vời. Anh đã làm việc rất chăm chỉ để có ngày trở lại. Tôi nghĩ anh ấy đã làm rất tốt công việc.”

Jenkinson là sản phẩm của lò đào tạo trẻ Charlton Athletic. Anh gia nhập Arsenal mùa hè năm 2011 với mức phí chuyển nhượng rơi vào khoảng 1 triệu bảng. Trong suốt quãng thời gian gắn bó với Pháo thủ, hậu vệ đa năng này chỉ đóng vai trò dự phòng và chỉ có 37 lần xuất hiện tại Premier League. Riêng một mùa rưỡi cho West Ham đều dưới dạng cho mượn, Jenkinson đã được ra sân 52 lần.

Sau khi trở lại, Jenkinson cũng như Mathieu Debuchy sẽ cạnh tranh suất đá hậu vệ phải với Hector Bellerin. Có thể đá trung vệ song khi mà Laurent Koscielny và Shkodran Mustafi đều đang chơi rất vững chắc, cơ hội của cầu thủ sinh năm 1992 là không nhiều.

Arsenal và Mertesacker: Đã đến lúc nói lời chia ly
5 năm trôi qua thật nhanh và Per Mertesacker từ một vị cứu tinh của Arsenal nay chỉ như một người thừa tại đây. Và không thể tìm ra thời điểm nào thích hợp để...

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X