Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal đón "truyền nhân của Ronaldo" trong vòng 24 giờ tới

Thứ Ba 28/07/2020 21:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội bóng chủ sân Emirates được cho là sẽ sớm có tân binh đầu tiên trong hè này. Đó là trường hợp của cầu thủ được ví von là "truyền nhân của Ronaldo", Joelson Fernandes.

 

Arsenal đón Joelson Fernandes trong vòng 24 giờ tới hình ảnh
Arsenal được cho là đang ở rất gần Joelson Fernandes

Theo thông tin vừa được tờ A Bola của Bồ Đào Nha tiết lộ, CLB Arsenal nhiều khả năng sẽ có được cầu thủ chạy cánh thuộc biên chế Sporting CP - Joelson Fernandes trong vòng 24 giờ tới. 

Điều này đến từ việc đội chủ sân Emirates đã sẵn sàng đáp ứng điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 40 triệu bảng của Joelson Fernandes.

Được biết, ban lãnh đạo của Arsenal đang có mặt ở Lisbon để hoàn tất thương vụ này cùng với 3 bên còn lại là Sporting, Fernandes và người đại diện của anh - Kia Joorabchian. 

Fernandes thuận chân phải nhưng thi đấu đầy ấn tượng ở hành lang cánh trái với tốc độ, lối đá giàu đột biến. Cầu thủ chạy cánh 17 tuổi được giới chuyên môn đánh giá là thế hệ ngôi sao tài năng tiếp theo của Sporting CP nối bước những Cristiano Ronaldo, Nani và Ricardo Quaresma trước đây. Anh còn được xem là "truyền nhân của Ronaldo".

Ngoài Arsenal, cả Barcelona cũng như Juventus cũng đang dành sự quan tâm cho tài năng 17 tuổi, và đó là lý do Pháp thủ muốn dứt điểm thương vụ này càng sớm càng tốt, trước khi hai "đại gia" kia hành động. 

Đừng trách Arteta vì Arsenal đã rơi tự do trong 6 năm qua
Cựu cầu thủ Charlie Nicholas khẳng định Arsenal đã rơi tự do và chưa sửa chữa được gì trong 6 năm qua. Tuy nhiên, Mikel Arteta có thể là lời giải cho những vấn...
Arteta tham vọng vô địch FA Cup cùng Arsenal
HLV Arteta khẳng định Arsenal đang có cơ hội tốt ở sân chơi FA Cup sau khi đã vượt qua nhiều tảng đá ngáng đường ở mùa giải 2019/20 này.
Chelsea tính mua cựu “hàng thải” Arsenal với giá khổng lồ
Chelsea đang đặt một cầu thủ từng bị Arsenal thải loại vào tầm ngắm.

Minh Long

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X