Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal đón trụ cột trở lại, sẵn sàng đấu Liverpool

Thứ Tư 19/01/2022 22:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ vệ Martin Odegaard đã trở lại đội hình sau khi hết thời gian cách ly vì dương tính với Covid-19, anh sẵn sàng ra sân trước Liverpool.

Odegaard có thể ra sân trước Liverpool


Trong trận hòa 0-0 giữa Arsenal và Liverpool trên sân Anfield ở lượt đi bán kết cúp Liên đoàn Anh, tiền vệ Martin Odegaard không có tên trong danh sách thi đấu. Ngôi sao người Na Uy dương tính với Covid-19 và không thể góp mặt.

Dù mất người từ khá sớm khi Xhaka phải nhận thẻ đỏ nhưng Arsenal vẫn kiên cường cầm hòa Liverpool. Trận bán lượt về giữa hai đội sẽ diễn ra vào rạng sáng ngày 21/1 tới đây. Trước khi trận đấu trên sân Emirates diễn ra, đội bóng thành London liên tiếp nhận tin mừng.
 
Odegaard có thể ra sân trước Liverpool

Odegaard có thể ra sân trước Liverpool


Martin Odegaard đã trở lại đội hình sau khi hết thời gian cách ly vì dương tính với Covid-19, anh sẵn sàng ra sân trước Liverpool. Bên cạnh đó, Bukayo Saka, Takehiro Tomiyasu, Calum Chambers và Cedric Soares cũng đã hồi phục chấn thương và sẵn sàng đối đầu đội bóng thành phố Cảng.

Arsenal xác nhận rằng chân sút Pierre-Emerick Aubameyang đã trở lại London. Cầu thủ người Gabon bị những biến chứng sau khi nhiễm Covid-19, anh nhiều khả năng sẽ vắng mặt ở trận đấu với Liverpool. Trước đó cầu thủ sinh năm 1989 bị HLV Arteta loại khỏi kế hoạch do vi phạm kỷ luật của đội bóng. 

Arsenal cũng sẽ đón Thomas Partey trở lại, cầu thủ này và tuyển Ghana dừng bước sớm ở CAN 2022. Pháo thủ cũng cân nhắc đưa về thêm 1 vài bản hợp đồng vào tháng 1 năm nay. Hiện tiền vệ Arthur Melo của Juventus đang là mục tiêu hàng đầu, ngoài ra Arsenal còn nhắm Bruno Guimaraes của Lyon.
Liverpool cập nhật tình hình chấn thương của ChamberlainLiverpool cập nhật tình hình chấn thương của Chamberlain
Trước trận đấu lượt về với Arsenal ở bán kết cúp Liên đoàn Anh, phía Liverpool đã cập nhật tình hình chấn thương của tiền vệ Chamberlain.
Arsenal đón Partey, Liverpool và Chelsea chưa thể có Mane và MendyArsenal đón Partey, Liverpool và Chelsea chưa thể có Mane và Mendy
Edouard Mendy và Sadio Mane chưa thể trở lại Chelsea và Liverpool, lý do là bởi đội bóng của họ đã giành quyền đi tiếp tại cúp Bóng đá châu Phi (CAN 2022).
Liverpool nhắm mục tiêu số 1 của Arsenal thay FirminoLiverpool nhắm mục tiêu số 1 của Arsenal thay Firmino
Liverpool nhắm tiền đạo Dusan Vlahovic của Fiorentina trong trường hợp Roberto Firmino cập bến Barca ở phiên chợ Hè 2022.
Liverpool nhận tin vui trước đại chiến ArsenalLiverpool nhận tin vui trước đại chiến Arsenal
Trước trận lượt về bán kết cúp Liên đoàn Anh với Arsenal, Liverpool nhận tin vui khi tiền vệ Harvey Elliott đã trở lại tập cùng các đồng đội.
Conte chưa hết bất bình sau khi trận đấu của Tottenham bị hoãnConte chưa hết bất bình sau khi trận đấu của Tottenham bị hoãn
HLV Conte không khỏi bực tức sau khi BTC Premier League đồng ý yêu cầu hoãn trận đấu giữa Tottenham vs Arsenal.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X