Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal đón trụ cột quan trọng trở lại trước trận đại chiến với M.U

Thứ Hai 28/09/2015 11:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo thông tin trên tờ Sky Sports, HLV Arsene Wenger đã cho biết khả năng cao ông sẽ có được sự phục vụ của tiền vệ Francis Coquelin trong màn thư hùng nảy lửa với Quỷ đỏ vào Chủ nhật tuần này.

Arsenal don tru cot quan trong tro lai truoc tran dai chien voi MU hinh anh
Coquelin là một cầu thủ quan trọng của Arsenal

Tiền vệ trụ cột Francis Coquelin

của Arsenal đã gặp phải một chấn thương đầu gối không đáng có trong chuyến làm khách trên sân Stamford Bridge của Chelsea và điều đó khiến anh phải ngồi ngoài ở 2 trận đấu liên tiếp của Pháo thủ sau đó gặp Tottenham tại League Cup và Leicester City tại Premier League. Dù đội bóng thành London đã giành chiến thắng ở cả hai trận đấu này nhưng không thể phủ nhận sự vắng mặt của cầu thủ người Pháp đã khiến cho khả năng phòng ngự của The Gunners suy giảm rõ rệt.

Giữa tuần này, đoàn quân của HLV Arsene Wenger sẽ có trận đấu tiếp theo trong khuôn khổ vòng bảng Champions League. Trước khi trận đấu này diễn ra, “Giáo sư” khẳng định Coquelin sẽ có thể trở lại để tiếp đón đại diện tới từ Hy Lạp nhưng nhiều khả năng chiến lược gia người Pháp sẽ để cậu học trò nghỉ ngơi nhằm hồi phục tốt nhất cho trận đấu quan trọng hơn Arsenal vs M.U cuối tuần này.

Tỏa sáng rực rỡ Sanchez được Wenger hết lời ca ngợi
(Bongda24h.vn) - Trận Leicester City 2-5 Arsenal, tiền vệ Alexis Sanchez đã tỏa sáng rực rỡ với một cú hat-trick. Sau trận đấu HLV Wenger đã hết lời ca ngợi...

“Coquelin hoàn toàn có thể ra sân ở trận đấu tại Champions League sắp tới. Cậu ấy là cầu thủ duy nhất đã bình phục chấn thương và có thể trở lại. Chấn thương của cậu ấy đang tiến triển khá tốt. Cậu ấy sẽ có một buổi scan vào hôm thứ Năm nhưng hiện giờ tình hình đang diễn biến khá tích cực và cậu ấy có thể tập luyện ngay từ ngày mai. Cậu ấy có thể ra sân hôm thứ Tư tới và khả năng cao sẽ chính thức trở lại ở trận gặp Manchester United.” – HLV Wenger nói trên tờ Sky Sports.

Trước khi bị dính chấn thương, Coquelin đã thi đấu đủ cả 6 trận ở Premier League cho Arsenal và giúp đội bóng giành được 3 chiến thắng. Nhờ lối chơi máu lửa không ngại va chạm cùng với khả năng đeo bám dai dẳng, vượt qua được tấm khiên Coquelin để đe dọa hàng thủ đội chủ sân Emirates là một nhiệm vụ khó khăn cho bất cứ cầu thủ nào. Có thể nói hiện giờ cầu thủ người Pháp đang dần trở thành tiền vệ phòng ngự xuất sắc nhất châu Âu, đúng như lời khen tặng mà HLV Wenger và Cazorla dành cho anh trước đó. Dẫu vậy, đội bóng thủ đô nước Anh hiện không có sự thay thế tốt nhất mỗi khi Coquelin chấn thương và “Giáo sư” cần phải vá lỗ hổng này sớm nếu muốn đội bóng của ông đủ sức cạnh tranh cho chức vô địch Premier League.

Xem lại video trận đại thắng 5-2 của Arsenal trước Leicester City:

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X