Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal đón tin vui: Wilshere trở lại ngay trận gặp Galatasaray

Thứ Ba 30/09/2014 02:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo báo chí Anh, tiền vệ Jack Wilshere nhiều khả năng kịp bình phục khi Arsenal tiếp Galatasaray vào đêm mai. Trước đó Wilshere bị chấn thương mắt cá trong trận hòa Tottenham 1-1 vừa qua.

Đây quả là một sự cứu cánh cho Arsenal trong bối cảnh tuyến tiền vệ của họ “rách bươm” vì chấn thương. Aaron Ramsey và Mikel Arteta đều phải rời sân khi gặp Tottenham vì chấn thương. Và chắc chắn họ sẽ phải nghỉ thi đấu nhiều tuần. Điều đó đặt nặng lên vai những Mathieu Flamini (người mắc lỗi trước Spurs), “thương binh” Abou Diaby… Thực ra Wilshere cũng gặp vấn đề ở cuộc đọ sức tại Emirates và anh được rút ra, nhường chỗ cho Alexis Sanchez, song hiện tại thì tình hình tiến triển rất tốt. Khác với lo ngại ban đầu, Wilshere đã kịp bình phục và anh đang tập luyện cùng đồng đội nhằm chuẩn bị cho trận gặp Galatasaray.

jack wilshere
Wilshere đang cứu cả hàng tiền vệ Arsenal

Sự trở lại của Wilshere chẳng khác nào cơn mưa ở “sa mạc” Emirates trong bối cảnh Arsenal rất cần 3 điểm nhằm cứu vãn tình thế ở bảng đấu của mình sau khi thất thủ 0-2 trước Dortmund ở loạt trận đấu. Galatasaray là một đối thủ không hề dễ chơi, đặc biệt ở hàng tiền vệ khi họ có nhạc trưởng Wesley Sneijder, “đấu sĩ” Felipe Melo rồi thêm cả tân binh chất lượng vừa đến từ Napoli - Dzemaili. Đó là những cái tên mà chắc chắn nếu không có Wilshere, hàng tiền vệ Arsenal sẽ đuối thế hơn hẳn. Sao có thể tin dùng một Rosicky đã ở tuổi 33, một Diaby đang tìm lại sự nghiệp sau những năm tháng dai dẳng chấn thương? Wilshere có lẽ là đối trọng khả dĩ nhất của Arsenal ở tuyến giữa, trong trận gặp Galatasaray và thậm chí ở cả cuộc đại chiến với Chelsea cuối tuần này.

Minh Minh
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X