Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal đón tin vui từ Wilshere trước trận gặp Galatasaray

Thứ Tư 01/10/2014 09:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo những xác nhận mới nhất, tiền vệ người Anh đã bình phục chấn thương mắt cá vừa dính phải trong trận derby London gặp Tottenham cuối tuần vừa rồi đồng thời sẵn sàng ra sân ở cuộc đối đầu với Galatasaray đêm nay.

Rosicky (trái) và Wilshere trong một pha tranh chấp
Wilshere (phải) sẽ ra sân trong trận gặp Galatasaray đêm nay

Trước đó, trong trận gặp Tottenham hôm Thứ Bảy vừa qua, Wilshere đã bất ngờ dính chấn thương mắt cá sau một va chạm với cầu thủ đối phương. Cộng thêm những trường hợp không thể thi đấu của Arteta và Flamini, tuyến giữa của Pháo thủ đang thực sự lâm vào một cuộc khủng hoảng trầm trọng về lực lượng.

Mặc dù vậy, theo những kết luận cuối cùng từ bộ phận y tế của Arsenal thì Wilshere đã hoàn toàn bình phục. Khá may cho tiền vệ 22 tuổi là chấn thương của anh chỉ ở mức độ không quá đáng ngại. Theo đó, trong ngày hôm qua, Wilshere đã bắt đầu trở lại luyện tập cùng các đồng đội. Và dự kiến, cầu thủ người Anh sẽ thi đấu ngay từ đầu trong trận gặp Galatasaray sẽ diễn ra vào rạng sáng mai.

Đối với HLV Wenger, điều này đương nhiên là một thông tin không thể vui hơn. Trong bối cảnh hàng tiền vệ Arsenal đang bị “bão chấn thương” liên tục hành hạ, thậm chí vị chiến lược gia người Pháp đã phải tính đến phương án để Diaby đá chính bất chấp cầu thủ này cũng vừa trải qua quãng thời gian dài rời xa sân cỏ. Thế nhưng, với sự trở lại nhanh chóng của Wilshere, tình hình đã khá hơn rất nhiều.

Về cơ bản, gần như chắc chắn đội bóng thủ đô London sẽ ra sân với sơ đồ 4-2-3-1 trong trận đấu gặp Galatasaray. Cặp tiền vệ trung tâm Wilshere-Flamini sẽ là những sự lựa chọn tốt nhất của HLV Wenger. Trong hai cầu thủ này, Flamini sẽ chủ yếu làm nhiệm vụ “dọn dẹp” trước hàng phòng ngự, còn Wilshere thi đấu linh hoạt hơn, gần như một tiền vệ con thoi lên xuống đều đặn.

Theo đánh giá từ giới chuyên môn, Galatasaray cũng không phải một đội bóng mạnh. Vì vậy, Arsenal hoàn toàn có cơ hội lớn để giành trọn vẹn 3 điểm trước đại diện đến từ Thổ Nhĩ Kỳ. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất là thầy trò HLV Wenger phải triển khai tốt thế trận của mình đồng thời không được phép mắc sai lầm trong khâu phòng ngự.

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X