Thứ Hai, 23/09/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal đón tin vui từ Welbeck và Sanchez

Thứ Tư 04/02/2015 11:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hàng công Arsenal vừa đón nhận tin vui về trường hợp chấn thương của bộ đôi tiền đạo Danny Welbeck và Alexis Sanchez ngay trước thềm trận derby London gặp Tottenham cuối tuần này.

Hang cong Arsenal don tin vui tu Welbeck va Sanchez hinh anh
Sanchez và Welbeck sẽ tái xuất trong trận derby Bắc London cuối tuần này

Giai đoạn gần đây, Pháo thủ đang thể hiện một phong độ vô cùng ấn tượng trên mọi đấu trường khi giành tới 9/11 trận thắng. Không khó để nhận ra rằng, thầy trò HLV Wenger đã trình diễn một diện mạo hoàn toàn mới mẻ, chuyển từ lối đá tấn công cống hiến sang phong cách phòng ngự phản công có phần thực dụng và hiệu quả hơn rất nhiều.

Tính đến thời điểm hiện tại, mặc dù chưa thể lọt vào top 4 Premier League nhưng với điểm số ngang bằng đội bóng xếp thứ 4 là Southampton (42 điểm), người hâm mộ Arsenal cũng hoàn toàn có thể kỳ vọng vào một cú bứt phá ngoạn mục của đội nhà trên bảng xếp hạng trong khoảng thời gian sắp tới.

Trong một diễn biến mới nhất, đội bóng chủ sân Emirates cũng vừa đón nhận thêm tin vui về trường hợp của bộ đôi tiền đạo chủ lực là Danny Welbeck và Alexis Sanchez. Cụ thể, theo những xác nhận từ đội ngũ y tế Arsenal, cả hai chân sút bên phía Pháo thủ đều hoàn toàn bình phục chấn thương đồng thời sẵn sàng tái xuất trở lại trong trận derby Bắc London gặp Tottenham diễn ra vào cuối tuần này.

Được biết, Welbeck đã dính chấn thương cơ đùi từ hồi tháng Một năm nay và phải vắng mặt trong các trận cầu chạm trán với Southampton, Stoke City, Man City và Aston Villa. Về phần Sanchez, ngôi sao người Chile mặc dù chỉ bị căng cơ nhẹ nhưng vẫn được HLV Wenger cho nghỉ ngơi ở trận gặp Aston Villa cuối tuần vừa rồi. Đồng nghĩa rằng, sau khi cặp tiền đạo này trở lại, hàng công Arsenal sẽ có được lực lượng tối ưu nhất.

Xem thêm video trận Arsenal 5-0 Aston Villa (Vòng 23 Premier League 2014/2015)

 

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X