Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal đón tin vui từ Welbeck

Thứ Bảy 03/12/2016 12:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Theo thông tin đăng tải trên tờ The Sun, tiền đạo Danny Welbeck đã hồi phục chấn thương và sẵn sàng chơi bóng sau thời gian dài nghỉ ngơi. 

 

Giai đoạn cuối mùa giải trước tiền đạo Danny Welbeck đã gây ấn tượng rất mạnh với những màn trình diễn thăng hoa. Anh trở thành một lựa chọn không thể thiếu trên hàng công của Pháo thủ. Nhưng khi đang tìm lại khả năng của mình thì cầu thủ này dính chấn thương. Trong chuyến làm khách của Man City, cầu thủ người Anh dính chấn thương rất nặng. Tiền đạo 26 tuổi thậm chí còn phải phẫu thuật để chữa trị dứt điểm chấn thương. 
Arsenal don tin vui tu tien dao Danny Welbeck hinh anh
Tiền đạo Danny Welbeck dính chấn thương rất nặng
Ở mùa giải này, tiền đạo Welbeck vẫn chưa đá một phút nào cho Arsenal. Chấn thương gặp phải ở cuối mùa giải trước đã khiến cựu sao M.U lỡ VCK EURO 2016 và bỏ lỡ giai đoạn đầu mùa giải này, nhưng mới nhất HLV Wenger xác nhận cầu thủ sinh năm 1990 đã trở lại tập luyện. Theo thông tin đăng tải trên tờ The Sun, tiền đạo Danny Welbeck đã hồi phục chấn thương và sẵn sàng chơi bóng sau thời gian dài nghỉ ngơi. 
West Ham vs Arsenal (0h30 ngày 4/12): Cạm bẫy của Derby
Mặc dù Arsenal được đánh giá ở cửa trên song West Ham với lợi thế sân nhà cũng không phải đối thủ dễ bị bắt nạt, nhất là trong một trận derby London.
Trước báo giới HLV Wenger khẳng định: “Đã rất lâu rồi mới lại có những thông tin từ Welbeck. Tôi vui mừng thông báo rằng cậu ấy đã có thể trở lại tập luyện và ra sân bình thường. Đó thực sự là một tín hiệu vui. Cậu ấy vẫn là một trong những cầu thủ quan trọng trong kế hoạch của tôi ở sân Emirates. Arsenal đang rất cần cậu ấy trở lại vào thời điểm này”.
Arsenal don tin vui tu tien dao Danny Welbeck hinh anh 2
Welbeck đã tập luyện và có thể ra sân trở lại
Lúc này khi mà Sanchez đang phải cày ải quá nhiều còn Giroud dính chấn thương, trở lại của Welbeck sẽ giúp HLV Wenger có thêm một lựa chọn chất lượng trên hàng công. Tại vòng 14 Premier League, Arsenal sẽ làm khách trên sân của West Ham. Dù đã trở lại tập luyện nhưng khả năng ra sân của cầu thủ 26 tuổi là không cao. Đội chủ sân Emirates đang kém đội đầu bảng Chelsea 3 điểm, bởi vậy họ sẽ hướng đến một chiến thắng trước West Ham để tiếp tục cuộc đua vô địch.
Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X