Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal đón hai bệnh binh trở lại trước vòng 10 Ngoại hạng Anh

Thứ Sáu 27/10/2017 10:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận đấu thuộc vòng 10 Ngoại hạng Anh diễn ra cuối tuần này, HLV Wenger đã cập nhật tình hình chấn thương của các trụ cột đội bóng.

Sau cú lội ngược dòng ấn tượng ở vòng 9 diễn ra cách đây chưa lâu trên sân Goodison Park của CLB Everton, các cầu thủ Arsenal tự tin trở lại sân nhà để đón tiếp đội khách Swansea. Pháo thủ đang bất bại trên sân nhà mùa này với mạch 5 chiến thắng liên tiếp, chính vì vậy, họ đang hướng tới mục tiêu giành trọn vẹn 3 điểm trước 'Bầy thiên nga' ở vòng 10 Premier League.

Arsenal don hai benh binh tro lai truoc vong 10 Ngoai hang Anh hinh anh
Arsenal chào đón sự trở lại của Calum Chambers và David Ospina

Niềm vui được nhân đôi khi Arsenal sẽ đón hai cầu thủ vừa trở lại sau chấn thương. Đó là hai gương mặt trên băng ghế dự bị, trung vệ Calum Chambers và thủ thành David Ospina. Sự trở lại này sẽ giúp HLV Wenger có nhiều lựa chọn hơn cho trận đấu tới.

Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận đấu, nhà cầm quân người Pháp cho biết: “Calum Chambers đã trở lại tập luyện cùng toàn đội từ hôm thứ Hai. Ospina cũng khá ổn, cậu ấy có thể thi đấu ở trận gặp FK Crvena Zvezda vào giữa tuần tới”.

HLV Wenger cũng tiết lộ thêm về tình trạng của trung vệ Shkodran Mustafi. Trước đó, tuyển thủ người Đức không may dính chấn thương đùi và phải rời sân từ khá sớm trong trận thắng 5-1 của Đức trước Azerbaijan tại vòng loại World Cup 2018 hồi đầu tháng. “Mustafi đã có thể ra sân ở trận gặp Everton. Tuy nhiên BHL đội bóng quyết định cuối cùng là để cậu ấy nghỉ ngơi thêm”, nhà cầm quân người Pháp thông báo.

Lúc này trên BXH, CLB Arsenal đang bám sát tốp 4 khi có cùng 16 điểm như Chelsea nhưng thua kém chỉ số phụ. Khoảng cách giữa họ với đội bóng đầu bảng Man City là 9 điểm. Đây là một cách biệt khá lớn và thầy trò Arsene Wenger cần duy trì phong độ để có thể tiếp tục hi vọng về việc cạnh tranh chức vô địch.

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X