Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal đón tin vui từ Thomas Partey

Thứ Năm 11/01/2024 05:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Daily Mail, ngôi sao của Arsenal, Thomas Partey chuẩn bị trở lại sau chấn thương nhằm tạo động lực lớn cho Mikel Arteta.

Thomas Partey là nhân tố quan trọng trong cuộc đua giành chức vô địch Premier League của Arsenal mùa trước, nhưng chỉ có 4 lần đá chính ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh mùa này do vấn đề thể lực. Tiền vệ người Ghana đã không ra sân kể từ tháng 10 vì chấn thương háng.

HLV của tuyển Ghana, Chris Hughton mới đây xác nhận Partey không tham dự Cúp bóng đá châu Phi 2024 vì chấn thương. Theo dự đoán phải tới tháng 2 Partey mới có thể trở lại thi đấu, thậm chí tình hình xấu anh chỉ có thể trở lại vào tháng 3. 

Arsenal don tin vui tu Thomas Partey

Arsenal đón tin vui từ Thomas Partey

Tuy nhiên, theo Daily Mail, Thomas Partey đã hồi phục thần tốc và sắp trở lại thi đấu. Cầu thủ sinh năm 1993 có thể trở lại kịp thời để đối đầu với Nottingham Forest vào ngày 30/1. Đây chắc chắn là tin vui với NHM Arsenal, bởi Partey trở lại, Arteta sẽ có thêm một lựa chọn tốt ở tuyến giữa.

Khi Partey vắng mặt, Declan Rice, Jorginho và Martin Odegaard thường xuyên được Arteta sử dụng ở hàng tiền vệ. Tân binh Kai Havertz cũng thường xuyên được ông thầy người TBN kéo xuống đá ở tuyến giữa. Arsenal hiện đang sa sút khi thua 3 trận gần nhất trên mọi đấu trường, họ đã bị loại ở FA Cup và tụt xuống vị trí thứ thứ 4 ở Ngoại hạng Anh. 

Arsenal được cho là đang muốn bán Eddie Nkeitah để chiêu mộ tiền đạo Ivan Toney. Nketiah đã ghi 5 bàn và 3 pha kiến tạo trong 19 trận đấu ở Ngoại hạng Anh, nhưng giới chuyên môn vẫn cho rằng anh có thể bị bán để nhường chỗ cho chân sút của Brentford.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X