Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal đón tin vui từ chấn thương của Jurrien Timber

Thứ Ba 19/09/2023 17:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đã nhận một cú hích từ chấn thương của Jurrien Timber khi cầu thủ này đã có thể đi lại mà không cần nạng sau ca phẫu thuật đầu gối gần đây.

Jurrien Timber được Arsenal chiêu mộ từ Ajax với giá 34 triệu Bảng hè vừa qua. Cầu thủ người Hà Lan gặp phải chấn thương một cách thiếu may mắn ở trận ra mắt Premier League gặp Nottingham Forest.

Timber
Arsenal đón tin vui từ chấn thương của Jurrien Timber

Được biết, Jurrien Timber bị chấn thương dây chằng chéo trước và buộc phải phẫu thuật. Cầu thủ 22 tuổi chắc chắn phải nghỉ thi đấu nhiều tháng.

Tuy nhiên, Timber đã có mặt trong buổi chụp ảnh đội của Arsenal gần đây và dường như không gặp vấn đề gì với đầu gối. Số 12 của Arsenal đi lại mà không cần nạng hay thiết bị hỗ trợ nào, đồng thời thể hiện tinh thần lạc quan vói gương mặt tươi cười vui vẻ trong buổi chụp hình.

Dù Timber gặp phải chấn thương nặng từ khá sớm nhưng HLV Arteta khẳng định Arsenal vẫn sẽ nhận được giá trị dài hạn từ cầu thủ này.

“Chúng ta đều là con người và bạn biết rằng 1 cộng 1 không phải lúc nào cũng bằng 2. Sau cùng thì đó là một vụ đánh cược. Khi bạn mua một cầu thủ, đó là một vụ đánh cược và nó có thể sai lầm, bởi vì có yếu tố con người. Bạn phải đưa họ tới những quốc gia khác, nền văn hóa khác và lối chơi bóng khác. Rồi họ phải sống và thích nghi với hệ thống và môi trường khác. Đôi khi quá trình này cần thời gian. Đôi khi vụ chuyển nhượng lại hiệu quả ngay lập tức.

Tôi cảm thấy có trách nhiệm, nhất là khi chúng tôi yêu cầu mua các cầu thủ với giá cao. Chúng tôi phải đảm bảo mình nỗ lực hết sức để thương vụ thành công. Nhưng đôi khi lại không được. Nhìn vào Jurrien ấy. Chúng tôi rất hạnh phúc, nhưng chúng tôi lại không có cậu ấy trên sân. Chúng tôi đã chi rất nhiều tiền và cậu ấy là một cầu thủ sẽ trở nên rất quan trọng. Nhưng thương vụ này không hiệu quả ở thời điểm hiện tại. Nhưng đôi khi các cầu thủ không hòa nhập được vì họ chơi không đủ tốt, hoặc HLV mắc sai lầm khiến họ không thể đạt được những gì tốt nhất từ một cầu thủ”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X