Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal đón tin vui từ chấn thương của Bellerin

Thứ Năm 19/11/2015 18:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trong bài trả lời phỏng vấn mới đây, HLV Wenger cho biết hậu vệ trụ cột của đội bóng thành London, Hector Bellerin đã bình phục chấn thương háng và sẽ kịp trở lại cho trận đấu với West Brom cuối tuần này.

Arsenal don tin vui tu chan thuong cua Bellerin hinh anh
Bellerin đã bình phục chấn thương và có thể ra sân ngay trong tuần này

Arsenal đang phải đối mặt với cơn bão chấn thương nghiêm trọng với tổng cộng trên dưới 10 cầu thủ đang phải nghỉ thi đấu. Dẫu vậy, quãng nghỉ khoảng 2 tuần nhường chỗ cho loạt trận của các đội tuyển quốc gia đã giúp Pháo thủ đón chào nhiều trụ cột trở lại cho trận đấu quan trọng tại Premier League gặp West Brom cuối tuần này. Ngoài Ramsey và Chamberlain, mới đây đội bóng thành London cũng đã đón nhận tin vui từ chấn thương của hậu vệ trụ cột Hector Bellerin.

Trước đó, cầu thủ người Tây Ban Nha đã gặp phải chấn thương háng trong một buổi tập và vắng mặt ở trận lượt về với Bayern Munich tại sân Allianz Arena. Đó là một tổn thất vô cùng nặng nề với đội bóng thành London và thực tế họ cũng đã để thủng lưới tới 5 bàn thua trong trận đấu với “Hùm xám”. Trong trận derby Bắc London với Tottenham, hàng hậu vệ của The Gunners cũng trở nên lỏng lẻo trông thấy một phần vì các tiền vệ trung tâm thi đấu dưới sức nhưng thực tế họ cũng bị ảnh hưởng phần nào vì sự vắng mặt của Bellerin.

Nhóm Big Four nước Anh đại chiến vì sao trẻ Inter Milan
Sau Arsenal, Chelsea và Man United, tới lượt Liverpool nhảy vào cuộc đua giành chữ ký tiền đạo Mauro Icardi của Inter Milan.

 

Sao mai 20 tuổi của đội bóng thành London đã đá chính tới 10 trận, đồng thời xuất phát 2/3 trận tại Champions League mùa này cho Arsenal. Không phải ngẫu nhiên mà Bellerin trở thành sự lựa chọn số 1 của Pháo thủ bên hành lang cánh phải suốt từ mùa giải năm ngoái khi mà bản hợp đồng Debuchy không đáp ứng được kỳ vọng. Hậu vệ cánh mang áo số 24 của Arsenal thực sự đã trưởng thành từng ngày và tỏ ra rất hợp với phong cách tấn công tốc độ cao của Pháo thủ.

Điều đó được thể hiện ở tình huống mà cầu thủ này bứt tốc và kiến tạo cho Ozil ghi bàn trong trận thắng của Arsenal trước Bayern cách đây không lâu. Tốc độ của sao trẻ Arsenal là một thứ vũ khí đặc biệt của đội bóng thành London và sự trở lại của cầu thủ người Tây Ban Nha lúc này chắc chắn sẽ giải quyết vấn đề của đội chủ sân Emirates không chỉ trong công tác phòng ngự mà còn cả tấn công.

S.H

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X