Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal đón tin vui từ Bellerin

Thứ Tư 12/08/2015 10:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ trẻ Hector Bellerin của Arsenal chắc chắn sẽ tái xuất trở lại trong cuộc đối đầu gặp Crystal Palace cuối tuần này.

Bellerin cua Arsenal tro lai luyen tap hinh anh
Bellerin trở lại luyện tập

Cuối tuần vừa rồi, hậu vệ cánh phải Hector Bellerin của Arsenal đã bỏ lỡ trận khai màn Premier League 2015/2016 sau khi bị căng cơ nhẹ ở một buổi tập. Chung cuộc, đội bóng của HLV Wenger cũng phải nhận thất bại 0-2 đầy cay đắng trước West Ham ngay trên sân nhà Emirates. Mặc dù vậy, trong một diễn biến mới nhất, theo những thông tin từ báo giới Anh đăng tải thì chấn thương của tài năng trẻ người Tây Ban Nha là không quá nghiêm trọng.

Cụ thể, Bellerin sẽ trở lại tập luyện cùng các đồng đội vào thứ Năm tuần này và sẵn sàng ra sân trong trận gặp Crystal Palace. Tuy nhiên, một số nguồn tin thân cận cũng vừa tiết lộ rằng HLV Wenger đang cân nhắc “giấu” Bellerin đến trận đại chiến với Liverpool ở vòng 3 giải Ngoại hạng Anh. Trên thực tế, Debuchy hoàn toàn có thể chơi ở vị trí hậu vệ cánh phải nhưng rõ ràng, ngôi sao người Pháp đang thể hiện phong độ cực tệ, đặc biệt là trong trận thua West Ham cách đây ít ngày.

So với cựu cầu thủ Newcastle, cái tên Bellerin rõ ràng là một sự lựa chọn chất lượng và giàu tiềm năng hơn hẳn. Sở hữu nền tảng tốc độ, kỹ thuật cá nhân khéo léo cùng khả năng lên công về thủ toàn diện, hậu vệ 20 tuổi không chỉ đóng góp đáng kể vào mặt trận tấn công bên phía thầy trò HLV Wenger mà còn giúp hàng thủ Arsenal phần nào trở nên chắc chắn hơn. Do đó, sự trở lại của Bellerin cũng đang được người hâm mộ sân Emirates kỳ vọng sẽ mang đến những khác biệt nhất định cho Pháo thủ.

Xem thêm video Arsenal 0-2 West Ham (Vòng 1 Premier League 2015/2016)


Xem thêm tin tuc ve bong da Anh.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X