Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal đón tin vui trước trận derby London với Chelsea

Thứ Năm 19/10/2023 17:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo 90min, Arsenal lạc quan rằng William Saliba sẽ đủ thể lực để ra sân đối đầu với Chelsea vào cuối tuần này.

William Saliba đá trọn vẹn 90 phút trong chiến thắng 1-0 của Arsenal trước Man City. Ngay sau khi trận đấu khép lại, LĐBĐ Pháp xác nhận William Saliba sẽ không tập trung cùng ĐTQG trong tháng 10 này. Theo đó cầu thủ sinh năm 2001 sẽ ở lại Arsenal để điều trị dứt điểm chấn thương ở ngón chân.

Theo Evening Standard Saliba, ngay sau trận đấu với Man City, Saliba đã bước vào điều trị. Điều này khiến CĐV Arsenal lo lắng về khả năng trung vệ người Pháp đá chính trên sân của Chelsea, sau loạt trận của các ĐTQG. 

Arsenal lac quan rang William Saliba se da chinh truoc Chelsea

Arsenal lạc quan rằng William Saliba sẽ đá chính trước Chelsea

Mới nhất, theo 90min, Arsenal lạc quan rằng William Saliba sẽ đủ thể lực để ra sân đối đầu với Chelsea vào cuối tuần này. Cầu thủ người Pháp đã tập luyện đầy đủ ở buổi tập mới nhất của Pháo thủ, anh sẽ sung sức ở trận đấu trên sân Stamford Bridge.

Rõ ràng, việc Saliba đủ khả năng ra sân đối đầu Chelsea là một cú hích lớn. Saliba hiện được coi là một trong những trung vệ xuất sắc nhất Premier League. Chấn thương của anh ở cuối mùa giải trước là nguyên nhân chính khiến Pháo thủ thất bại trong cuộc đua danh hiệu Premier League với Man City.

Arsenal hiện đang khởi đầu ấn tượng ở mùa giải năm nay, họ bất bại sau 8 vòng đấu ở Premier League, trong đó có 6 chiến thắng và 2 trận hòa. Pháo thủ và Spurs đang chia sẻ 2 vị trí đầu tiên trên BXH. Và một lần nữa, Saliba lại đóng vai trò không thể thiếu trong màn trình diễn của Arsenal, giúp đội bóng thành London sở hữu hàng thủ tốt nhất Ngoại hạng Anh mùa này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X