Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal đón một loạt tin vui trước thềm derby với West Ham

Thứ Năm 07/04/2016 18:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Ramsey đã bình phục chấn thương đùi và đủ khả năng ra sân thi đấu với West Ham vào tối thứ 7 tuần này. HLV Wenger còn tiết lộ thêm những Flamini, Rosicky và Wilshere cũng đều đã sẵn sàng trở lại.


Còn nhớ vào đầu tháng trước, tiền vệ Aaron Ramsey đã được vào sân thay Gabriel Paulista ở phút 57 trận đá lại vòng 5 cúp FA giữa Arsenal với Hull City. Nhưng cũng chỉ 16 phút sau, anh đã tập tễnh rời sân bởi chấn thương đùi. Đó là thời điểm quan trọng khi Pháo thủ đang chuẩn bị bước vào chặng nước rút của mùa giải. Thiếu một nhân tố chất lượng như Ramsey được xem là tổn thất lớn lao với Arsenal.

Ramsey Arsenal
Ramsey đã bình phục chấn thương đùi

Và đúng là trong 2 trận đấu tiếp theo, Arsenal đã lần lượt thất thủ 1-2 trước Watford và 1-3 trước Barcelona để chấm dứt giấc mơ vô địch tại các đấu trường cúp FA và Champions League. Về phần Ramsey, chấn thương nói trên khiến người ta lo ngại rằng anh còn phải bỏ lỡ VCK Euro 2016 cùng ĐT Xứ Wales.

Nhưng tin vui đã đến với HLV Arsene Wenger ngay trước thềm trận đấu West Ham vs Arsenal. Ramsey đã trở lại tập luyện tại trung tâm London Colney của Arsenal và có thể ra sân ở trận derby diễn ra vào giờ ăn trưa này (giờ địa phương). “Aaron Ramsey có thể ra sân vì anh ấy đã có một buổi tập luyện bình thường”, Wenger nói.

Ramsey Arsenal vs West Ham
Anh cùng một số nhân tố khác đã sẵn sàng đá với West Ham

“Mathieu Flamini đã sẵn sàng. Tomas Rosicky và Jack Wilshere sẽ chơi cho đội trẻ vào thứ 6. Thời điểm này, chúng tôi đang chờ Alex Oxlade-Chamberlain và Santi Cazorla trở lại tập luyện. Ngày đó cũng không còn quá xa. Nhìn chung, tình hình chấn thương của Arsenal là rất khả quan.”

Hiện Arsenal vẫn đang xếp thứ 3 trên BXH với khoảng cách 11 điểm kém hơn ngôi đầu của Leicester (chơi ít hơn 1 trận). Để nuôi hy vọng vô địch Premier League trong thời gian còn lại, Pháo thủ sẽ buộc phải vượt qua hàng xóm West Ham, đội cũng đang khát điểm để chạy đua vào top 4.


Ý An
 
⇒ Xem các clip bóng đá mới nhất

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X