Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal đón tin vui trước màn tiếp đón Sunderland

Thứ Ba 16/05/2017 17:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Alexis Sanchez nhiều khả năng sẽ kịp thời bình phục chấn thương để ra sân ở Emirates trong trận đấp áp chót Premier League đêm nay.

Ngôi sao Chile có dấu hiệu đau sau cú vào bóng của một cầu thủ Stoke City trong trận đấu ở Brittannia cuối tuần trước. Anh lập tức được rút ra nghỉ sau khi nâng tỷ số lên 3-1. CĐV Arsenal không khỏi lo lắng khi chứng kiến Alexis Sanchez tập tễnh rời sân trong sự nhăn nhó, với nguy cơ vắng mặt trước mắt là trong màn tiếp đón Sunderland đêm nay.

Arsenal don tin vui truoc man tiep don Sunderland hinh anh
Alexis Sanchez kịp thời bình phục chấn thương để trở lại trận Arsenal vs Sunderland

Tuy nhiên phát biểu trước trận Arsenal vs Sunderland, HLV Arsene Wenger đã lên tiếng trấn an NHM với tin vui về cậu học trò quan trọng số một của mình. Giáo Sư chia sẻ: “Alexis Sanchez đã trải qua bài kiểm tra và không có vấn đề gì nghiêm trọng. Cậu ấy trông không được ổn cho lắm trong trận Stoke nhưng với Alexis thì bạn chẳng thể đoán biết điều gì cả. Có thể cậu ấy đau đớn vì lãnh trọn cú đá đó nhưng rồi sẽ nhanh chóng phục hồi ngay ngày hôm sau thôi.”

Tuy nhiên với trường hợp của Laurent Koscielny, mọi chuyện lại không đến độ lạc quan như vậy. Trung vệ đội trưởng người Pháp đã tái phát chấn thương trong trận thắng Man Utd và khả năng ra sân trong hai trận đấu còn lại của mùa giải còn bỏ ngỏ. Wenger nói thêm: “Koscielny bị đau bắp đùi và sẽ vắng mặt, cả Chamberlain cũng vậy. Còn lại tất cả đã sẵn sàng.”

Còn nước còn tát, Arsenal vẫn nuôi hy vọng mong manh trở vào top 4 Premier League, và chỉ có chiến thắng trước Sunderland và sau đó cuối tuần này là Everton là mục tiêu duy nhất. Nếu Man City giành trọn vẹn 3 điểm trước West Brom trong trận đấu cùng giờ đêm nay, Pháo Thủ coi như chỉ còn lại Liverpool để cạnh tranh suất cuối cùng, và cầu nguyện cho Middlesbrough làm nên điều thần kỳ ở Anfield.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X