Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal đón tin vui trước đại chiến với Chelsea

Thứ Ba 19/01/2016 09:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền đạo Diego Costa nhiều khả năng sẽ không kịp bình phục trở lại cho trận derby London giữa Arsenal vs Chelsea bởi chấn thương mà anh gặp phải ở vòng đấu vừa qua.

Arsenal don tin vui truoc dai chien voi Chelsea hinh anh
Diego Costa không kịp trở lại đối đầu Arsenal


Chelsea đã cầm hòa Everton trong một trận cầu đầy kịch tính kết thúc với tỷ số hòa 3-3. Mặc dù Chelsea đã có bàn thắng ở những giây bù giờ cuối cùng do công của đội trưởng John Terry trong tư thế việt vị, nhưng các CĐV của The Blues cũng chẳng vui vẻ gì bởi trước đó tiền đạo số 1 của họ là Diego Costa đã phải rời sân vì chấn thương. Trước đó, cầu thủ gốc Brazil liên tục phải nằm sân ôm chân trong đau đớn dù đã được các bác sĩ tiêm thuốc giảm đau. Sở dĩ lo lắng càng được nhân lên gấp bội là bởi Chelsea sẽ phải hành quân đến Emirates trong trận đấu cuối tuần này.

Mặc dù kết quả chụp chiếu cho thấy Diego Costa không bị rạn hay gãy xương chân, song ống đồng của tuyển thủ Tây Ban Nha vẫn bị sưng và gây ra rất nhiều đau đớn cho anh. Theo dự kiến, Costa sẽ phải vắng mặt trong 1 đến 2 tuần tới, đồng nghĩa với việc anh sẽ không thể trở lại ngay vào cuối tuần này. Chelsea sẽ có trận đấu đầy khó khăn tại Emirates và nếu không có trung phong cắm số 1 trong đội, nhiều khả năng họ sẽ càng dễ dàng bị hạ gục bởi đội đầu bảng. Tiền đạo Diego Costa từng là nhân vật đáng chú ý nhất ở trận lượt đi dù không ghi bàn, nhưng anh đã liên tục chơi tiểu xảo và khiến cho trung vệ Gabriel Paulista bị đuổi khỏi sân. Đối đầu với một đội bóng “ngây thơ” như Arsenal thì sự tinh quái của chân sút 27 tuổi là rất hữu dụng.

Chelsea hồi hộp chờ tin bình an của Diego Costa
Dù đã chơi rất hay ở trận hòa 3-3 với Everton nhưng về cuối trận Diego Costa đã dính chấn thương và bị nghi ngờ sẽ bỏ lỡ cuộc đọ sức đáng chú ý với Arsenal vào...


Nếu Diego Costa vắng mặt, HLV Guus Hiddink có thể sẽ phải sử dụng tiền đạo Loic Remy. Mặc dù vậy, cầu thủ người Pháp chưa hề ra sân đá chính trận nào kể từ tháng 9 năm ngoái, đồng thời chưa bao giờ đá trọn 90 phút trong một trận đấu, suốt 1 năm qua. Trong trận hòa trước Everton khi được tung vào sân thay Diego Costa, Loic Remy cũng không để lại chút dấu ấn nào đáng kể. Nhưng đó là sự lựa chọn duy nhất mà nhà cầm quân người Hà Lan hiện có bởi đơn giản là Radamel Falcao đang phải dưỡng thương. Chelsea cũng có thể tung ra sân đội hình với một tiền đạo ảo được đẩy lên từ tuyến tiền vệ nhưng họ vẫn sẽ phải chờ đợi khả năng hồi phục chấn thương của Eden Hazard.

Hàn Phi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X