Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal đón tin vui trước chung kết FA Cup

Thứ Bảy 02/05/2015 14:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Wenger đã lên tiếng xác nhận ngôi sao người Chile Alexis Sanchez sẽ ra sân ở trận chung kết FA Cup 2014-2015 với Aston Villa. 


Đầu mùa giải này, Arsenal đã phải bỏ ra 30 triệu bảng để có được cầu thủ chạy cánh Alexis Sanchez từ Barca. Ngôi sao người Chile ngay lập tức chứng tỏ khả năng của mình khi ghi bàn đều đặn và tỏa sáng nhiều lần giúp Pháo thủ có được những điểm số quan trọng. Đến thời điểm hiện tại, cầu thủ 26 tuổi đã có được 22 bàn thắng và 9 đường kiến tạo thành bàn trên mọi đấu trường. Không quá khi cho rằng Alexis Sanchez chính là cầu thủ chơi tốt nhất của Arsenal ở mùa giải này. Vì vậy, không khó hiểu khi anh có mặt trong danh sách 6 đề cử cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất mùa 2014-2015 tại nước Anh song rốt cục đã chịu thua Eden Hazard của Chelsea trong cuộc bình chọn này.
Sanchez ghi ban giup Arsenal co mat o chung ket FA Cup hinh anh
Sanchez sẽ ra sân trong trận chung kết FA Cup
Vào ngày 30/5 tới, Arsenal sẽ bảo vệ chức vô địch FA Cup bằng trận chung kết với Aston Villa và Alexis có nguy cơ không thể tham dự. Chẳng là, giải đấu Copa Ameria 2015 (Giải bóng đá vô địch Nam Mỹ) chính thức khởi tranh vào ngày 11/6 mà theo quy định của FIFA, các CLB phải trả cầu thủ về ĐTQG chậm nhất 14 ngày trước khi các giải đấu quốc tế khởi tranh. Chiếu theo quy định trên, Arsenal sẽ không thể có được sự phục vụ của Alexis Sanchez ở trận chung kết sắp tới do anh phải về tập trung cùng ĐT Chile. Đây hiển nhiên là tổn thất to lớn, khiến sức mạnh của Arsenal bị suy giảm đáng kể song mới đây vị "Giáo sư" người Pháp đã mang tin mừng cho NHM Pháo thủ.

HLV Arsene Wenger của Arsenal khẳng định: “Tôi đã đạt được thỏa thuận với LĐBĐ Chile và họ sẽ cho phép Alexis tập trung muộn. Chúng tôi cần Sanchez cho những trận đấu quan trọng như tchung kết FA Cup. Chỉ sở hữu được lực lượng tốt nhất, Arsenal mới có thể thành công".

Ở trận bán kết FA Cup với Reading, chính Sanchez lập được một cú đúp giúp Pháo thủ lọt vào chung kết. Arsenal cần cựu cầu thủ Barca thì ĐT Chile cũng không thể thiếu Alexis bởi đơn giản, anh là ngôi sao sáng nhất của đội. NHM ĐT Chile đang rất kỳ vọng tiền vệ sinh năm 1988 có thể tỏa sáng, qua đó lần đầu tiên đưa đội tuyển này tới chức vô địch Copa Ameria ngay trên sân nhà mùa hè này.

Thúy Ngân
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X