Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal đón tin vui: "Lá chắn thép" trở lại ngay trong tuần này!

Thứ Tư 27/01/2016 10:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Ngôi sao người Pháp đã bình phục hoàn toàn chấn thương và tập luyện bình thường cùng các đồng đội từ tuần trước. Và rất có thể anh sẽ được trao cơ hội ra sân ngay trong trận đấu tại FA Cup cuối tuần này.

Arsenal don tin vui La chan thep tro lai ngay trong tuan nay! hinh anh
Francis Coquelin đã trở lại tập luyện từ tuần trước
Hồi cuối tháng 11 vừa qua, Arsenal đã phải đón nhận thông tin không mấy vui vẻ về chấn thương của tiền vệ phòng ngự Francis Coquelin. Theo đó, ngôi sao người Pháp đã bị tổn thương dây chằng đầu gối. Dự kiến, với chấn thương dính dáng đến dây chằng này, tiền vệ 24 tuổi phải nghỉ thi đấu tới khoảng ba tháng. Chính chấn thương của Coquelin cùng với Santi Cazorla đã khiến cho HLV Wenger buộc phải lao vào thị trường chuyển nhượng và mang về tân binh tiềm năng Mohamed Elneny.
Tuy nhiên, nhiều khả năng cầu thủ người Ai Cập sẽ không được sử dụng thường xuyên trong thời gian tới bởi Coquelin đã trở lại sớm hơn dự kiến. Được biết, cầu thủ người Pháp đã bắt đầu tập luyện bình thường kể từ thứ Sáu tuần trước. Anh đang dần lấy lại được cảm giác bóng và nhiều khả năng sẽ được trao cơ hội ra sân ngay ở trận đấu tại FA Cup gặp đội bóng hạng dưới Burnley cuối tuần này. “Giáo sư” cũng rất thận trọng với chấn thương của tiền vệ sinh năm 1991 và chưa biết chừng sẽ để anh tham dự một trận đấu của đội U21 trước khi chính thức trở lại với mặt trận khắc nghiệt Premier League vào giữa tuần sau.

Sự trở lại của Coquelin là rất quan trọng đối với Arsenal vào thời điểm này. Bộ đôi tiền vệ trung tâm của Pháo thủ là Flamini và Ramsey thi đấu rất thiếu ăn ý và khiến cho đội bóng thành London phải trải qua những kết quả không tốt trong thời gian gần đây. Trong khi Ramsey có xu hướng dâng cao và xâm nhập vòng cấm đối phương để ghi bàn thì Flamini lại lùi quá sâu dẫn đến sự thiếu cân bằng cho hàng tiền vệ Arsenal. Đó là chưa kể, kỹ năng phòng ngự của Flamini còn kém xa Coquelin do thể lực và sức rướn đã sa sút rất nhiều. Bên cạnh đó, Pháo thủ cũng đón chào sự trở lại của một trụ cột nữa nơi hàng tiền vệ là Tomas Rosicky. Những sự bổ sung đúng lúc này sẽ giúp cho đội bóng thành London tiếp tục nuôi mộng vô địch Premier League ngay mùa giải này.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X