Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal đón tin mừng về mặt lực lượng

Thứ Tư 27/07/2022 10:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình Arsenal vừa đón chào sự trở lại của bộ ba Emile Smith Rowe, Takehiro Tomiyasu và Kieran Tierney, họ sẵn sàng tham dự trận giao hữu tới đây của Pháo thủ. 

Đội bóng của Mikel Arteta đã kết thúc chuyến du đấu trước mùa giải tại Mỹ và hiện đã trở về London để tiếp tục chuẩn bị cho mùa giải mới. Arsenal hiện sẽ gặp Brentford trong một trận giao hữu kín tại London Colney vào thứ Tư trước khi họ tiếp Sevilla tại Sân vận động Emirates vào thứ Bảy.

arsenal

Buổi tập mới nhất của Arsenal

Xem thêm:

Trước trận đấu với Brentford, đội hình Arsenal vừa đón chào sự trở lại của bộ ba Emile Smith Rowe, Takehiro Tomiyasu và Kieran Tierney. Trước đó Tierney và Smith Rowe đã không thể góp mặt trong chuyến du đấu trước mùa giải của Arsenal trên đất Mỹ do chấn thương, trong khi Tomiyasu đã nghỉ thi đấu từ khá lâu.  

Mặc dù đón chào sự trở lại của 3 cầu thủ kể trên, nhưng tân binh trị giá 34 triệu bảng Fabio Vieira vẫn vắng mặt khi anh tiếp tục bình phục chấn thương bàn chân. Nói về chấn thương của cầu thủ người Bồ, Mikel Arteta cho biết: “Fabio có lẽ lâu hơn một chút. Tôi nghĩ cậu ấy cần thêm một tuần nữa trước khi bắt đầu tập luyện trở lại cùng các đồng đội”.

“Thực sự không may mắn cho Fabio khi bắt đầu sự nghiệp ở Arsenal theo cách này nhưng tôi tin cậu ấy sẽ hòa nhập tốt”. 

Mùa giải Premier League 2022/23 của Arsenal bắt đầu trước Crystal Palace vào ngày 5 tháng 8. Đội bóng của Arteta đang tràn đầy tự tin sau chiến thắng 4-0 trước Chelsea ở Florida vào cuối tuần trước, song Arteta cảnh báo CĐV Pháo thủ không quá vui mừng Ông nói:

“Như bạn có thể thấy, có rất nhiều mặt tích cực ở trận đấu này. Chúng tôi kiểm soát bóng, tạo ra những cơ hội và tận dụng tốt. Nhưng đó chỉ là một trận giao hữu. Vẫn còn rất nhiều thứ mà chúng tôi phải cải thiện và làm tốt hơn”.

Mùa giải Ngoại Hạng Anh 2022/2023 sẽ trở lại vào ngày 06/08 tới đây

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X