Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal đón tin mừng từ Jack Wilshere

Thứ Hai 16/11/2015 05:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Arsenal vừa nhận tin mừng về tình hình chấn thương của tiền vệ Jack Wilshere. Tuyển thủ người Anh sẽ có thể ra sân ở dịp Giáng sinh tới.


Mùa giải vừa qua, tiền vệ Jack Wilshere chỉ thi đấu có 9 trận tại Premier League, tuyển thủ người Anh dính chấn thương và không thể ra sân. Khi trở lại vào giai đoạn cuối mùa cầu thủ sinh năm 1992 đã chơi khá tốt. Tuy nhiên, khi đang lấy lại phong độ thì cầu thủ 23 tuổi tiếp tục phải nghỉ thi đấu vì chấn thương. Mùa này, Wilshere vẫn chưa đá một trận nào cho Arsenal, vắng cầu thủ người Anh bộ đôi Coquelin và Cazorla đã chơi rất tốt ở vị trí tiền vệ trung tâm.
Arsenal don tin mung tu tien ve Jack Wilshere hinh anh
Jack Wilshere sắp trở lại sau chấn thương
Vào tháng 9 mới đây, Wilshere buộc phẫu thuật để chữa trị dứt điểm. Theo những thông tin mới nhất từ đội ngũ y tế của Arsenal thì cầu thủ sinh năm 1992 được kỳ vọng sẽ tái xuất vào kỳ Giáng sinh sắp tới. Trước đó, tuyển thủ người Anh bị vỡ xương mác chân trái trong tháng 8. Trải qua gần một tháng dưỡng thương, Wilshere được kỳ vọng sẽ trở lại tập luyện sau loạt trận quốc tế diễn ra vào đầu tháng 9.
Góc Arsenal: Alexis Sanchez cần… nghỉ ngơi
(Bongda24h.vn) – Alexis Sanchez vẫn đang miệt mài thi đấu, cống hiến cho màu áo của tuyển Chile và CLB Arsenal. Tuy nhiên, tiền đạo sinh năm 1988 không phải là...
Tuy nhiên, tin xấu đã đến với Jack Wilshere khi Arsenal thông báo vết đau của cầu thủ này không thuyên giảm. Để điều trị dứt điểm, ngôi sao 23 tuổi cần phải trải qua cuộc phẫu thuật và buộc ngồi ngoài 3 tháng tiếp theo. Tiến trình hồi phục của Jack Wilshere đến nay đang diễn ra hết sức thuận lợi và anh dự kiến sẽ trở lại sân cỏ vào kỳ Giáng sinh, sớm hơn hai trường hợp ngồi ngoài dài hạn khác là Tomas Rosicky và Danny Welbeck.

Theo dự kiến, khoảng một tháng tới cầu thủ người Anh sẽ có thể trở lại. Wilshere có thể ra sân trong trận đấu với Southampton trong ngày Boxing Day, trận gặp Bournemouth hai ngày sau đó và lần tiếp đón Newcastle trên sân nhà Emirates vào ngày 02/01. Sự trở lại của cầu thủ 23 tuổi là tín hiệu đáng mừng với Arsenal. Trong những mùa giải gần đây Pháo thủ thường xuyên hụt hơi trong cuộc đua tới chức vô địch ở giai đoạn cuối mùa do mất quá nhiều trụ cột vì chấn thương. Wilshere sẽ giúp tuyến tiền vệ của Arsenal
có thêm những lựa chọn trong bối cảnh Santi Cazorla đã có dấu hiệu sa sút.

Jack Wilshere là một tài năng trẻ nổi bật của bóng đá Anh, nhưng những chấn thương đã cản trở rất nhiều đến sự nghiệp của cầu thủ này. Theo thống kê, cầu thủ 23 tuổi là một trong những ngôi sao của Pháo thủ dính nhiều chấn thương nhất. Việc không thể ra sân thường xuyên khiến tuyển thủ người Anh không được HLV Wenger
đảm bảo vị trí. Lúc này Wilshere sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với Cazorla và Ramsey để lấy lại vị trí trong đội hình xuất phát. Đây là nhiệm vụ không dễ nhất là trong bối cảnh bộ đôi kể trên đang làm rất tốt nhiệm vụ của mình.

Video clip bàn thắng: Arsenal 1-1 Tottenham (Vòng 12 Ngoại hạng Anh 2015/16)


Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X