Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal đón tin mừng từ Debuchy

Thứ Hai 17/11/2014 12:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đích thân hậu vệ cánh phải người Pháp Mathieu Debuchy vừa lên tiếng khẳng định rằng anh đang nỗ lực hết sức để có thể trở lại thi đấu trong giai đoạn sắp tới.

Debuchy
Debuchy trở lại là tin cực vui đối với hàng phòng ngự Arsenal

Được biết, Debuchy đã phải vắng mặt trong tất cả các trận đấu của Arsenal kể từ hồi tháng 9 vừa rồi, sau khi dính chấn thương ở cuộc đối đầu gặp Man City. Cộng thêm với sự vắng mặt đáng tiếc của Koscielny (cũng do chấn thương), hàng phòng ngự đội bóng thành London đã rơi vào một cuộc khủng hoảng về nhân sự.

Liên tiếp ở những trận đấu gần đây, HLV Wenger thường xuyên phải để Nacho Monreal đá cặp trung vệ với Mertesacker, một phương án “vá víu” tạm thời và không thể mang đến nhiều sự yên tâm cho người hâm mộ. Hệ quả kéo theo, thành tích của Pháo thủ cũng vì thế mà sa sút trên mọi đấu trường (hai trận gần nhất hòa Anderlecht 3-3 tại Champions League và thua Swansea 1-2 tại Premier League).

Mặc dù vậy, trong một động thái mới nhất, đích thân Debuchy đã lên tiếng tuyên bố về những tín hiệu tích cực đối với quá trình bình phục của mình. Theo đó, ngôi sao người Pháp hoàn toàn có thể tái xuất trở lại ngay trong tháng 12 năm nay.

Phát biểu trước các phóng viên, cầu thủ 28 tuổi chia sẻ: “Hiện tại, chấn thương của tôi đang có những tiến triển tương đối thuận lợi. Mỗi ngày, tôi vẫn cố gắng luyện tập theo sự hướng dẫn của các bác sĩ. Tôi đang hy vọng rằng mình có thể thi đấu trở lại trong tháng 12 tới đây”.

“Thực sự thì việc dính chấn thương trong bối cảnh chưa cống hiến được quá nhiều cho CLB mới cũng khiến tôi cảm thấy rất buồn. Nhưng tôi đã tự nhủ rằng mình phải suy nghĩ tích cực hơn vì mọi thứ vẫn còn ở phía trước. Tôi muốn mình trở lại một cách mạnh mẽ nhất và sẵn sàng giúp Arsenal giành được những thành công”,

Debuchy tâm sự.

“Sẽ là rất khó chịu nếu như một cầu thủ phải thường xuyên theo dõi các trận đấu từ khán đài. Không sao cả, sau cùng thì tôi cũng sẽ được ra sân. Chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình để đưa đội bóng trở lại nhóm dẫn đầu bảng xếp hạng”, hậu vệ người Pháp khép lại.

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X