Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal đón tin mừng từ 2 mục tiêu hàng đầu

Thứ Ba 25/06/2019 10:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Arsenal Hè 2019 vừa nhận tin vui từ bộ đôi Kieran Tierney và Yannick Carrasco, những mục tiêu hàng đầu của họ ở Hè này.

Celtic tìm người thay thế Kieran Tierney


Chuyển nhượng Arsenal Hè 2019 đang coi Kieran Tierney là một trong những mục tiêu hàng đầu. HLV Emery coi cầu thủ 22 tuổi là sự thay thế hoàn hảo cho Nacho Monreal, người năm nay 33 tuổi và đã được đưa vào danh sách thanh lý.
 
Chuyển nhượng Arsenal Hè 2019 nhận tin mừng từ 2 mục tiêu hình ảnh

Celtic tìm người thay Kieran Tierney


Arsenal đã gửi lời đề nghị đầu tiên trị giá 15 triệu bảng nhưng đã bị từ chối thẳng thừng, Celtic cho rằng số tiền đó chưa thể thuyết phục họ nhả ngôi sao của mình. Mới nhất, Arsenal muốn mua Kieran Tierney, họ vừa gửi thêm một lời đề nghị có trị giá 25 triệu bảng.

Theo báo chí Anh, lời đề nghị thứ 2 của Arsenal đúng bằng số tiền mà Celtic đòi hỏi, bởi vậy họ có được điều mình cần là khá cao. Trong một diễn biến mới nhất, đội bóng của Scotland đã sẵn sàng bán Kieran Tierney cho đại diện của nước Anh.

Express Sport khẳng định Celtic đang quan tâm hậu vệ người Iran, Milad Mohammadi. Đội bóng của Scotland chấp nhận chi 8 triệu bảng mua cầu thủ thuộc biên chế của Akhmat Grozny. Nếu có ngôi sao 25 tuổi, Celtic sẵn sàng nhả Tierney cho đội bóng thành London.


Yannick Carrasco đang làm mọi cách để được đến Arsenal


Ngoài trường hợp của Kieran Tierney, Arsenal cũng nhận tin vui từ tiền vệ Yannick Carrasco, người đang chơi bóng ở Trung Quốc cho CLB Đại Liên Á Nhĩ Tân.
 
Arsenal gui loi de nghi chieu mo Yannick Carrasco

Yannick Carrasco muốn khoác áo Arsenal


Yannick Carrasco sau vài mùa giải chơi bóng ở Trung Quốc đã muốn trở lại châu Âu chơi bóng, biết được thông tin này Arsenal đã ngay lập tức vào cuộc. Pháo thủ sẵn sàng chi 25 triệu bảng cho thương vụ này, họ đang nỗ lực đàm phán mua cựu sao Atletico Madrid.

Ban đầu phía Đại Liên Á Nhĩ Tân hài lòng với số tiền 25 triệu bảng mà Arsenal chi ra, song mới nhất họ đã tăng giá bán ngôi sao của mình lên 30 triệu bảng. Hành động này của đội bóng Trung Quốc có thể khiến Arsenal bỏ cuộc, bởi họ không có quá nhiều kinh phí để mua sắm ở Hè 2019.

Theo The Sun, Yannick Carrasco và người đại diện của mình cảm thấy tức giận với hành động của BLĐ đội bóng Trung Quốc. Ngôi sao người Bỉ sẽ có cuộc nói chuyện với Đại Liên Á Nhĩ Tân, anh kiên quyết ra đi vào Hè năm nay.

Với hành động quyết liệt của Yannick Carrasco, nhiều khả năng Đại Liên Á Nhĩ Tân sẽ không thể thu về số tiền 30 triệu bảng mà họ mong muốn. Carrasco là mẫu cầu thủ đa năng, anh có thể đá tiền vệ trung tâm, hộ công hay chạy cánh, anh sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Arsenal.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X