Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal đón tin mừng trước đại chiến Tottenham

Thứ Sáu 23/09/2022 21:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin mới nhất, 2 cái tên quan trọng của Arsenal đã hoàn toàn bình phục để chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo gặp Tottenham.

Arsenal đón tin mừng lực lượng

Một tuần nữa trận derby thành London sẽ diễn ra giữa Arsenal vs Tottenham, nhưng Pháo thủ đã có thể vui mừng từ bây giờ với sự trở lại của 2 trụ cột. Cả Oleksandr Zinchenko và đội trưởng Martin Odegaard đều đã hoàn toàn bình phục.

Bộ đôi này đã vắng mặt trong trận đấu gần nhất khi Arsenal thắng Brentford 3-0. Nhưng trong quãng nghỉ các giải VĐQG để nhường chỗ cho đợt tập trung ĐT, cả 2 đã bình phục chấn thương. Đây là những sự trở lại quan trọng với HLV Mikel Arteta.

Zinchenko va Odegaard binh phuc truoc dai chien Tottenham
Arsenal đón Zinchenko và Odegaard bình phục trước đại chiến Tottenham

Tân binh người Ukraine, Zinchenko gặp vấn đề bắp chân, trong khi đội trưởng Odegaard dính chấn thương hông. Hiện tại, Arsenal vẫn đang dẫn đầu bảng xếp hạng sau 7 trận, với 6 chiến thắng và chỉ 1 thất bại. Tottenham cũng ấn tượng không kém với chỉ 1 điểm ít hơn, đang xếp thứ 3 (bằng điểm Man City nhưng kém hiệu số bàn thắng bại).

Khi Premier League trở lại với vòng đấu tiếp theo, họ sẽ tiếp đón Tottenham trên sân nhà với mục tiêu giành chiến thắng, đảm bảo ngôi đầu bảng. Cũng ở vòng đấu đầu tiên tháng 10, giải Ngoại hạng cũng chứng kiến một trận derby nữa còn hấp dẫn hơn, giữa Man City vs Man United.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X