Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal đón tin mừng: Giroud sẽ trở lại trong đại chiến M.U

Thứ Sáu 07/11/2014 07:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trải qua quãng thời gian dưỡng thương, tiền đạo người Pháp Oliver Giroud cuối cùng đã trở lại luyện tập và sẵn sàng ra sân trong cuộc đối đầu giữa ArsenalM.U sắp tới.

giroud
Giroud trở lại là tin vui với Arsenal

Được biết, cựu chân sút Montepellier đã dính chấn thương rạn xương ống từ hồi Pháo thủ chạm trán Everton cách đây hơn 2 tháng (cuối tháng 8). Những dự đoán ban đầu đã xác định rằng Giroud có thể sẽ phải nghỉ thi đấu đến hết năm 2014. Tuy nhiên, do quá trình hồi phục nhanh hơn thời gian dự kiến nên nhiều khả năng, cầu thủ 28 tuổi có thể trở lại ngay trong giai đoạn sắp tới.

Đích thân HLV Wenger đã lên tiếng khẳng định thông tin trên đồng thời tiết lộ rằng Giroud hoàn toàn có thể trở lại luyện tập cùng các đồng đội để chuẩn bị cho các trận đấu tiếp theo của Arsenal. Phát biểu trên trang web chính thức của đội bóng chủ sân Emirates, vị chiến lược gia người Pháp cho biết: “Giroud đã hoàn toàn hồi phục chấn thương. Cậu ấy bắt đầu luyện tập cùng các đồng đội trong tuần tới”.

Hiện tại, các giải VĐQG châu Âu chuẩn bị bước vào quãng thời gian “nghỉ ngơi” để nhiều cầu thủ trở về thực hiện nghĩa vụ quốc gia. Như vậy, cũng đồng nghĩa rằng Giroud sẽ có thêm thời gian để lấy lại cảm giác chơi bóng cần thiết trước khi tái xuất sân cỏ. Theo những nguồn tin từ tờ The Mirror tiết lộ thì ngôi sao 28 tuổi có thể sẽ trở lại trong trận đấu giữa Arsenal gặp M.U vào ngày 22/11 tới đây.

Về cơ bản, Giroud được xem là tiền đạo “số 9” điển hình nhất mà Pháo thủ còn sở hữu. So với những Welbeck, Sanchez, Podolski… cựu chân sút Montepellier thi đấu trong khu vực cấm địa nhiều hơn và tỏ ra rất hữu ích trong các tình huống làm tường, không chiến, tì đè… Mặc dù vậy, lối chơi của Giroud cũng thường bị giới chuyên môn chỉ trích là quá chậm chạp và không thực sự phù hợp với phong cách ban bật nhanh mà Arsenal luôn trình diễn trên sân.

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X