Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal đón tin không vui từ Thomas Partey

Thứ Sáu 12/02/2021 13:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin được Football London đăng tải, tiền vệ Thomas Partey sẽ bỏ lỡ trận lượt đi vòng 1/16 Europa League trên sân của Benfica vào ngày 19/2.

Thomas Partey bỏ lỡ trận đấu với Benfica


Tiền vệ Thomas Partey cập bến Arsenal ở Hè 2020 với một bản hợp đồng 45 triệu bảng từ Atletico Madrid, song chấn thương khiến anh chưa chứng tỏ được những gì tốt nhất ở sân Emirates. Cầu thủ sinh năm 1993 hiện đang trong thời gian dưỡng thương, đây là lần thứ 3 anh phải nghỉ thi đấu từ đầu mùa giải.
 
Arsenal đón tin không vui từ tiền vệ Thomas Partey hình ảnh

Partey nhiều khả năng bỏ lỡ trận lượt đi vòng 1/16 Europa League gặp Benfica


Cầu thủ người Ghana chắc chắn bỏ lỡ trận đấu với Leeds ở vòng 24 Ngoại hạng Anh vào ngày 14/2. Theo thông tin được Football London đăng tải, Partey sẽ bỏ lỡ trận lượt đi vòng 1/16 Europa League trên sân của Benfica vào ngày 19/2.

Cụ thể, cầu thủ này cần thêm khoảng 12 đến 14 ngày nữa mới có thể trở lại thi đấu, do vậy anh rất khó ra sân trước Benfica. Đây được đánh giá là trận đấu không hề dễ dàng với Pháo thủ, bởi đội bóng của Bồ Đào Nha cũng được đánh giá khá cao.

Không có sự phục vụ của cầu thủ 27 tuổi, HLV Mikel Arteta nhiều khả năng sẽ sử dụng Granit Xhaka cùng Mohamed Elneny ở hàng tiền vệ. Đây là mùa giải mà Arsenal đã thiếu hụt nhân sự trầm trọng khi cả Lucas Torreira và Matteo Guendouzi đều ra đi theo dạng cho mượn. 

Arsenal đang thi đấu không mấy ấn tượng ở mùa giải năm nay, Pháo thủ đang xếp thứ 11 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, Partey vẫn lên tiếng khen ngợi HLV Mikel Arteta. Anh nói:

"Mikel Arteta là một HLV trẻ đầy nhiệt huyết và tài năng, ông ấy đã giúp đỡ tôi rất nhiều. Tôi được thi đấu tự do hơn ở Arsenal, và tôi cảm thấy hài lòng với điều đó. Chúng tôi đang gặp một chút khó khăn, nhưng tôi tự tin vào việc đội bóng sẽ chơi tốt hơn trong thời gian tới".
Mục tiêu của Arsenal xác nhận được các CLB Premier League để ýMục tiêu của Arsenal xác nhận được các CLB Premier League để ý
Manor Solomon đã xác nhận rằng anh được một số CLB Premier League bày tỏ sự quan tâm với Arsenal có tin nằm trong số đó.
Sao Arsenal vô tình làm lộ đoạn clip tục tĩu của đồng độiSao Arsenal vô tình làm lộ đoạn clip tục tĩu của đồng đội
Chưa khoác áo Arsenal, trung vệ William Saliba đã bị đánh tơi bời vì những rắc rối bên ngoài sân cỏ, khi anh vô tình quay lại đoạn video đáng xấu hổ của đồng...
Arsenal xếp thứ 11, huyền thoại vẫn lên tiếng khen ngợiArsenal xếp thứ 11, huyền thoại vẫn lên tiếng khen ngợi
Dù Arsenal đang không có phong độ tốt và rơi xuống vị trí thứ 11 ở Ngoại hạng Anh, song huyền thoại Paul Merson vẫn hài lòng với HLV Mikel Arteta.
Arsenal thua liểng xiểng, Bom tấn vẫn khen ngợi Mikel ArtetaArsenal thua liểng xiểng, Bom tấn vẫn khen ngợi Mikel Arteta
Arsenal đang thi đấu không mấy ấn tượng ở mùa giải năm nay, song tiền vệ Thomas Partey vẫn lên tiếng khen ngợi HLV Mikel Arteta.
TIN BÓNG ĐÁ CHUYỂN NHƯỢNG 9/2: Máy chạy mơ đến Arsenal; Bruno gây sốc, Solskjaer lo sốt vóTIN BÓNG ĐÁ CHUYỂN NHƯỢNG 9/2: Máy chạy mơ đến Arsenal; Bruno gây sốc, Solskjaer lo sốt vó
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 09/02/2021, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X