Thứ Sáu, 04/10/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal đón tin dữ về Gabriel trước đại chiến với Newcastle

Chủ Nhật 07/05/2023 11:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Gabriel Magalhaes nhiều khả năng sẽ vắng mặt ở trận cầu phải thắng của Arsenal trước Newcastle.

Cuối tuần này, Arsenal sẽ đến làm khách trên sân của Newcastle với áp lực cực lớn. Man City đã vượt qua Leeds ngày hôm qua và nới rộng khoảng cách trên đỉnh bảng xếp hạng lên thành 4 điểm. Điều này đồng nghĩa rằng Arsenal không được phép đánh rơi thêm điểm số nếu như muốn nuôi hy vọng vô địch Premier League mùa này.

Gabriel Magalhaes
Arsenal đón tin dữ về Gabriel trước đại chiến với Newcastle

Ở trận đấu với Newcastle hôm nay, Arsenal sẽ không có sự phục vụ của trung vệ William Saliba. Và đội bóng thành London còn phải đón nhận thêm một tin dữ trước trận đấu khi Gabriel Magalhaes cũng có khả năng vắng mặt.

Gabriel đã xuất phát mọi trận đấu cho Arsenal ở Premier League mùa này. Tuy nhiên, cầu thủ người Brazil nhiều khả năng phải vắng mặt trước Newcastle. Anh đã không tập luyện cùng toàn đội hôm thứ Bảy. Đây là một dấu hiệu cho thấy nhiều khả năng Gabriel sẽ không thể tham dự trận đấu.

Trên thực tế, HLV Arteta đã bày tỏ sự lo ngại về chấn thương mà Gabriel gặp phải trước Chelsea trong buổi họp báo hôm thứ Sáu.

“Chúng ta sẽ phải chờ xem ngày mai cậu ấy thế nào. Nhưng cậu ấy không thể hoàn thành trận đấu với Chelsea nên đó là một dấu hiệu rõ ràng. Chúng tôi sẽ phải xem xét tình hình vào ngày mai”.

Cơ hội để Arsenal đăng quang vô địch Premier League mùa này phụ thuộc nhiều vào hai trận đấu với Newcastle và Brighton sắp tới. Nếu thắng cả hai trận đấu này thì cơ hội để Arsenal soán ngôi của Man City là vẫn còn. Nhưng nếu Arsenal mất điểm thì có lẽ cuộc đua ở Premier League sẽ tìm ra người chiến thắng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X