Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal đón tin dữ từ trụ cột hàng công

Thứ Hai 24/12/2018 23:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal khẳng định tiền vệ Mkhitaryan đã bị rạn xương chân và sẽ phải nghỉ thi đấu trong vòng 2 tháng tới.
Mkhitaryan không được ra sân quá thường xuyên trong đội hình của HLV Emery mùa này. Anh có 14 lần góp mặt trong các trận đấu Premier League nhưng chỉ chơi trọn vẹn 90 phút đúng 6 lần. Mặc dù vậy, Micki vẫn biết cách để lại dấu ấn khi ghi được 4 bàn và đóng góp 1 kiến tạo ở giải đấu quốc nội.

Mkhitaryan đã ra sân trong trận thua 0-2 của Arsenal trước Tottenham tại League Cup. Anh đã bị thay ra sau giờ nghỉ và cũng bỏ lỡ trận đấu với Burnley cuối tuần qua.

Arsenal đón tin dữ Mkhitaryan chấn thương 2 tháng hình ảnh

Mkhitaryan chấn thương ngay trước giai đoạn Giáng sinh


Mkhitaryan đã phải nhờ tới sự chăm sóc của các bác sĩ sau pha tắc bóng của Lucas Moura ở phút 30. Dù vậy, anh vẫn có thể thi đấu hết hiệp một. Đáng tiếc là chấn thương của Mkhitaryan không hề nhẹ và anh sẽ phải ngồi ngoài cho tới tháng 2.

Đen đủi cho Arsenal khi giai đoạn quan trọng nhất của mùa giải sắp đến. Tiền vệ người Armenia hứa hẹn sẽ bỏ lỡ những trận đấu với Liverpool và Chelsea. Trận đại chiến với Man City vào ngày 3/2 có lẽ vẫn là quá sớm để Mkhitaryan trở lại.

Cơn bão chấn thương của Arsenal cũng nối dài hơn sau khi Nacho Monreal gặp vấn đề và phải rời sân ngay trong hiệp một trước Burnley. Vết đau ở gân khoeo chân phải sẽ khiến Monreal bỏ lỡ trận đấu với Brighton vào ngày Boxing Day sắp tới.

Tin vui cho Arsenal là trung vệ Mustafi sẽ trở lại tập luyện trong tuần này sau khi bỏ lỡ 4 trận gần nhất của đội bóng vì chấn thương.

Lúc này, Arsenal đang đứng ở vị trí thứ 5. Họ bằng điểm với đội xếp thứ 4 là Chelsea nhưng kém hơn về hiệu số. So với đội đầu bảng Liverpool, Arsenal đã thua tới 11 điểm và không còn cơ hội đua vô địch.

Xem thêm những tin tức khác về Arsenal:



Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X