Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal đón tin dữ từ Lucas Torreira

Thứ Bảy 08/09/2018 19:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Lucas Torreira đã gặp chấn thương và bị thay ra khỏi sân trong giờ nghỉ giữa hiệp ở trận giao hữu giữa Uruguay và Mexico vừa qua.
Uruguay đã có một kỳ World Cup thành công ở mức tương đối khi lọt vào tới tứ kết và chỉ chịu thua nhà vô địch chung cuộc là đội tuyển Pháp. Trận giao hữu với Mexico là trận đấu đầu tiên của La Celeste sau khi trở về từ World Cup. Và họ đã có một chiến thắng xứng đáng với tỉ số 4-1.

Lucas Torreira được xuất phát ở vị trí tiền vệ trung tâm. Nhưng anh đã bị rút ra ngay sau giờ nghỉ. Những phóng viên có ghi lại được cảnh Torreira phải chườm đá chân trái.

Lucas Torreira chấn thương, Arsenal mất trụ cột quan trọng hình ảnh

Lucas Torreira chấn thương ở trận đấu với Mexico


Ở mùa giải năm nay, Torreira đã trở về tập trung muộn tại Arsenal. HLV Unai Emery hiểu rõ rằng cậu học trò của mình chưa đạt thể lực sung mãn nhất nên chưa để anh xuất phát trong những trận đấu đầu tiên.

Torreira đã ra sân từ ghế dự bị trong cả 4 trận đấu đầu tiên của Arsenal tại Premier League. Cầu thủ người Uruguay đang rất ngóng trông lần xuất phát đầu tiên sau khi đã để lại dấu ấn tốt ở trận đấu với Cardiff cuối tuần qua. Anh chính là người có đường kiến tạo để Lacazette ghi bàn ấn định chiến thắng 3-2 kịch tính cho Pháo thủ.

Arsenal sẽ hành quân đến sân St. James’ Park để đối đầu với Newcastle vào tuần sau. Đoàn quân của Benitez đến giờ vẫn chưa có trận thắng nào và mới bị Nottingham Forest loại ở sân chơi Carabao Cup.

Mặc dù vậy, việc thiếu vắng Lucas Torreira sẽ là điều mà Emery không hề mong muốn. Bởi sao trẻ Guendouzi vẫn đang tỏ ra khá bỡ ngỡ với sân chơi Premier League và chưa thể tạo ra những màn trình diễn ổn định ở mức tốt.

Xem thêm những tin tức khác về CLB Arsenal:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X