Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal đón tin dữ từ Alexis Sanchez trước trận derby Bắc London

Thứ Năm 05/02/2015 22:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tiết lộ từ chính HLV Arsene Wenger thì tân binh 35 triệu bảng người Chile sẽ không thể kịp bình phục chấn thương để góp mặt trong trận đại chiến cuối tuần với “hàng xóm” Tottenham.

Alexis Sanchez đã bị căng cơ đùi trong một buổi tập giữa tuần trước và Arsene Wenger đã thận trọng cất anh lên khán đài trong cuộc tiếp đón Aston Villa vừa rồi. Arsenal dù thiếu vắng ngôi sao số một nhưng với phong độ cực cao trong thời điểm hiện tại và cộng với sự trở lại của hàng loạt trụ cột như Oezil và Walcott, họ vẫn dễ dàng đè bẹp đội khách đến 5 bàn không gỡ. Mặc dù vậy, hành quân đến sân White Hart Lane của kình địch Tottenham sẽ là một câu chuyện hoàn toàn khác, nhất là trong bối cảnh Gà Trống cũng đang thi đấu rất ấn tượng.

Arsenal don tin du tu Alexis Sanchez truoc tran derby Bac London hinh anh
Welbeck đã trở lại nhưng Sanchez tiếp tục vắng mặt

Các CĐV Pháo Thủ do đó hy vọng đội bóng con cưng sẽ sở hữu đầy đủ binh hùng tướng mạnh để đối phó với Spurs. Tuy nhiên, HLV Wenger đã báo tin dữ ngay trước thềm đại chiến. Theo đó, Sanchez sẽ không thể kịp bình phục chấn thương đùi và tiếp tục phải theo dõi đồng đội thi đấu từ khán đài.

“Tin mới nhất là Alexis chắc chắn chưa thể sẵn sàng cho trận đấu với Tottenham. Chúng tôi sẽ tiếp tục phải thi đấu mà không có sự phục vụ của cậu ấy. Mặc dù vậy, Alexis vẫn đang rất tích cực tập luyện để trở lại càng sớm càng tốt, dù cho đó mới chỉ là những bài tập nhẹ. Tôi tin rằng cậu ấy sẽ có thể tái xuất sân cỏ giữa tuần tới trong trận đấu với Leicester City.”

Dù sao thì các Gooners ít nhiều cũng được an ủi khi sắp được đón chào sự trở lại của bộ đôi người Anh Jack Wilshere và Danny Welbeck. Cả hai đều đã phải vắng mặt vì chấn thương suốt từ đầu năm 2015 và giờ đây được kỳ vọng sẽ đem đến thêm những nét tươi mới cho một hàng công đang cực kỳ bùng nổ của Arsenal. Pháo Thủ sau khi đổi mới sang lối đá phòng ngự phản công đã có 3 chiến thắng liên tiếp ở Premier League, ghi 10 bàn và vẫn giữ sạch lưới.

Derby Tottenham vs Arsenal sẽ là trận đấu diễn ra sớm nhất vòng 24 Premier League. Ngoài yếu tố thù địch lâu đời thì bộ đôi hàng xóm vùng Bắc London này cũng quyết tâm giành chiến thắng để tạm thời lọt vào top 4, qua đó tạo áp lực không nhỏ cho những Man Utd và Southampton vốn thi đấu sau. Hiện tại trên BXH, Pháo Thủ và Gà Trống đang nắm giữ những vị trí 5 và 6 với khoảng cách chỉ là 2 điểm.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X