Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal đón tin cực vui từ Hector Bellerin

Thứ Sáu 25/11/2016 20:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo tờ The Sun, chấn thương của hậu vệ Hector Bellerin đang tiến triển rất tích cực và anh nhiều khả năng sẽ có thể trở lại tập nhẹ ngay trong tuần tới.
Bellerin
Bellerin có thể trở lại ngay trong tuần tới

Đội hình của Arsenal đã bị ảnh hưởng rất nhiều sau khi họ dính “virus FIFA” ở đợt tập trung đội tuyển vừa qua. Trong khi Alexis Sanchez gặp một vấn đề nhỏ và chỉ ảnh hưởng phần nào tới thể lực thì Hector Bellerin đã dính chấn thương mắt cá khi tập trung cùng đội tuyển Tây Ban Nha. Những tin đồn ban đầu cho rằng cầu thủ trẻ 20 tuổi sẽ phải nghỉ thi đấu trong vòng 10 tuần tới. Tuy nhiên, tờ The Sun mới đây đã đăng tải thông tin khẳng định Bellerin hoàn toàn có thể trở lại tập luyện ngay trong tuần tới.

Được biết, nếu Bellerin tiếp tục hồi phục nhanh như hiện nay, anh sẽ bình phục hoàn toàn và có thể ra sân vào khoảng giữa tháng 12. Đây là một thông tin rất vui với HLV Wenger cũng như các CĐV Arsenal bởi sự trở lại của Bellerin sẽ giúp đội bóng đủ sức đương đầu với những cơn sóng gió liên tiếp trong giai đoạn Giáng sinh đầu năm mới đầy bận rộn.

Trong thời gian Bellerin chấn thương, Carl Jenkinson là người được HLV Wenger lựa chọn thay thế. Tuy nhiên, khi được trao cơ hội ra sân trong hai trận gần đây, cầu thủ trẻ người Anh không những không thể hiện được điều gì tích cực mà còn khiến NHM phải trải qua những giây phút lo lắng bất an. Thực ra, việc Jenkinson chơi thất vọng không quá khó hiểu bởi anh cũng chỉ mới bình phục chấn thương và đang trong giai đoạn khôi phục trạng thái thể lực tốt nhất.

Dẫu vậy, dù có đạt thể lực sung mãn thì Jenkinson cũng khó lòng tái hiện được tầm ảnh hưởng tương tự như Bellerin. Anh khá chậm chạp và không có được những pha đưa bóng vào trung lộ từ biên phải khó chịu như cầu thủ người Tây Ban Nha. Thậm chí, nếu tiếp tục tái hiện phong độ như hiện tại, chưa biết chừng Jenkinson sẽ còn mất vị trí chính thức vào tay tài năng trẻ Rob Holding hoặc lão tướng đã bị quên lãng Mathieu Debuchy.
Đày ải Xhaka: Lựa chọn dại dột của Wenger
(Bongda24h.vn) – Arsenal đã chi ra một số tiền không nhỏ để đổi lấy chữ ký của tiền vệ Granit Xhaka trong kỳ chuyển nhượng hè 2016. Nhưng thật khó hiểu khi cầu...

Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X