Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal đón tin cực vui trước trận đấu với Stoke City

Thứ Năm 10/09/2015 11:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trước trận Arsenal vs Stoke City tại vòng 5 Premier League 2015/16, Pháo thủ nhận tin mừng khi cặp trung vệ Per Mertesacker và Laurent Koscielny đã có thể trở lại.


Trong số 4 trận đấu của Arsenal từ đầu Premier League 2015/16, cặp trung vệ Per Mertesacker và Laurent Koscielny không thường xuyên được sát cánh bên nhau. Lần gần nhất hai cầu thủ này đá cặp trung vệ với nhau là trong chiến thắng 2-1 trước Crystal Palace. Ở trận hòa Liverpool 0-0, Pháo thủ thậm chí còn mất cả cặp trung vệ trong khi đến trận thắng Newcastle 1-0 gần đây nhất, chỉ một mình Koscielny góp mặt. Trong hai trận gần nhất không có Mertesacker và Koscielny, mặc dù Arsenal không để thủng lưới, nhưng rõ ràng mất đi hai cầu thủ này là tổn thất rất lớn với đội bóng chủ sân Emirates.
Arsenal vs Stoke City hinh anh
Mertesacker và Koscielny sẵn sàng trở lại
Trước trận Arsenal vs Stoke City City tại vòng 5 Premier League 2015/16, Pháo thủ nhận tin cực vui khi trung vệ Mertesacker đã hoàn toàn khỏi bệnh cúm và sẵn sàng ra sân. Sở dĩ mất đến hơn 2 tuần mới hết vì hậu vệ người Đức từ chối dùng kháng sinh theo đề nghị của bác sĩ. Nhưng đến giữa tuần này, Mertesacker đã trở lại sân tập bình thường và nhiều khả năng sẽ tái xuất trận đấu với Stoke. Trong khi đó, trung vệ Koscielny bị tái phát chấn thương lưng khi về tập trung cùng ĐT Pháp, nhưng kết quả kiểm tra y tế cho thấy chấn thương của anh không nghiêm trọng. Việc anh ngồi ngoài trong trận gặp Serbia hôm thứ hai chỉ là sự cẩn thận của BHL đội bóng áo lam mà thôi. Tức là HLV Arsene Wenger hoàn toàn có thể trưng dụng ngay cặp trung vệ tốt nhất của mình cho mục tiêu lấy trọn 3 điểm trước Stoke City.
HLV Wenger từng cân nhắc dẫn dắt Real Madrid
(Bongda24h.vn) – Chiến lược gia người Pháp đã gắn bó với Pháo thủ từ năm 1996 nhưng theo tiết lộ của cựu chủ tịch Real, Ramon Calderon, HLV Arsene Wenger từng...
Ở một diễn biến khác, Arsenal cũng nhận tin vui khi chấn thương của tiền vệ Jack Wilshere đang tiến triển tốt. Dự báo khoảng 1 tuần nữa là Wilshere sẽ có thể tập lại bình thường. Danny Welbeck cũng có thể trở lại sớm hơn dự kiến. Trước đó, HLV Roy Hodgson tỏ ra bi quan với ca mổ đầu gối trái của tiền đạo người Anh, ông cho rằng tiền đạo người Anh sẽ phải nghỉ thi đấu 6 tháng để lấy lại thể lực tốt nhất, tức là phải đến trận giao hữu với tuyển Đức ngày 26/3 năm sau anh mới có thể trở lại đội tuyển. Nhưng các bác sĩ ở Arsenal vẫn tin vào khả năng Welbeck kịp tái xuất trong năm nay.

Lúc này, Arsenal đang xếp thứ 6 trên BXH Premier League, Pháo thủ có được 7 điểm với 2 chiến thắng, một trận hòa và một trận thua. Đối thủ của họ là Stoke City đang xếp thứ 18 trên BXH, khi mới có được 2 điểm sau 4 trận. Với lực lượng vượt trội cũng như lợi thế sân nhà, đội bóng chủ sân Emirates đang nắm rất nhiều lợi thế để có được chiến thắng thứ 3 tại Premier League 2015/16.

Video Tổng hợp: Newcastle 0-1 Arsenal (Vòng 4 Ngoại hạng Anh 2015/16)


Vương Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X