Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal đón tin buồn sau thất bại khó nuốt trước Chelsea

Chủ Nhật 20/09/2015 14:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Arsene Wenger đã chính thức xác nhận tiền vệ Francis Coquelin đã dính chấn thương và không thể có mặt trong trận derby London thứ hai liên tiếp của họ với Tottenham vào giữa tuần tới.

tien ve francis coquelin hinh anh
Coquelin đã gặp chấn thương đầu gối trong trận đấu với Chelsea

Tiền vệ Francis Coquelin

đã có 45 phút đầu tiên thi đấu cực kỳ xuất sắc với lối chơi máu lửa không ngại va chạm kể cả trước các đối thủ khổng lồ như Nemanja Matic. Tình huống ở phút 19 trong trận đấu vừa qua khi Coquelin tranh chấp với cả Fabregas lẫn Matic, dù bị ngã nhưng vẫn cố chuyền bóng cho các đồng đội đã thể hiện rõ nét tinh thần không chịu khuất phục của cầu thủ người Pháp. Tuy nhiên, thật không may cho Arsenal
, tiền vệ 24 tuổi đã bị đối thủ đá vào đầu gối và chấn thương đó khiến anh không thể tiếp tục thi đấu ở hiệp 2. Các Gooners chắc chắn đã thấy hàng thủ của đội bóng áo đỏ trắng thi đấu tồi tệ thế nào ở nửa sau trận đấu Chelsea 2-0 Arsenal khi thiếu vắng Coquelin. Nếu vẫn còn chiến binh người Pháp trên sân, chưa chắc hàng thủ Arsenal đã chịu khuất phục và để đoàn quân của Mourinho có được chiến thắng dễ dàng dù chơi hơn người từ cuối hiệp 1 sau khi Gabriel dính thẻ đỏ trực tiếp vì bị rơi vào cái bẫy mà Diego Costa giăng ra.

Mới đây, HLV Arsene Wenger cũng đã chính thức xác nhận Coquelin sẽ bỏ lỡ trận derby Bắc London đầu tiên ở mùa giải năm nay. “Đó chỉ là chấn thương đầu gối nhẹ thôi. Nhưng tôi không biết cậu ấy sẽ phải ngồi ngoài bao lâu. Nhưng chắc chắn giữa tuần tới cậu ấy không thể ra sân.”

 

Kết quả chẩn đoán chính xác có lẽ sẽ có trong vài ngày tới. Hiện giờ Coquelin đang là một trong những cầu thủ trụ cột của Pháo thủ kể từ khi được ra mắt với các CĐV đội bóng vào tháng 12 năm ngoái và chắc chắn những người yêu mến Arsenal sẽ phải cầu nguyện để Coquelin không phải ngồi ngoài quá lâu. Trong trận gặp Dinamo Zagreb hồi giữa tuần, HLV Wenger đã cho Coquelin nghỉ thi đấu nhưng người thay thế anh là đội trưởng Mikel Arteta lại chơi quá mờ nhạt, liên tục mắc lỗi vị trí trong những tình huống phòng ngự của đội nhà và kết cục là đại diện tới từ Anh đã phải nhận trận thua đầu tiên ở Champions League năm nay với tỉ số 2-1.

Không có cầu thủ nào của Arsenal ở mùa giải này có nhiều pha tắc bóng hơn Coquelin (19). Nếu tiền vệ sinh năm 1991 phải nghỉ thi đấu dài hạn, NHM hoàn toàn có cơ sở để chỉ trích Wenger vì đã ký hợp đồng với Arteta thay vì mang về một tiền vệ phòng ngự tốt để làm phương án dự phòng cho Coquelin. Thất bại trước Chelsea đã khiến The Gunners bỏ lỡ cơ hội rút ngắn khoảng cách điểm số với đội đầu bảng Man City xuống còn 2 điểm. Hiện giờ đoàn quân của HLV Arsene Wenger đang có 10 điểm sau 6 vòng đấu và nhiều khả năng mục tiêu của đội bóng áo đỏ trắng ở mùa giải năm nay vẫn chỉ là cạnh tranh một suất trong top 4 để được tham dự Champions League mùa tới.

Xem thêm video tổng hợp: Chelsea 2-0 Arsenal (Vòng 6 Premier League 2015/16)

 

Xuân Phong

Dòng sự kiện

Trận derby thành London, Chelsea vs Arsenal vòng 6 Premier League 2015-2016

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X