Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal đón Szczesny trở lại sau 2 tháng

Thứ Sáu 09/11/2012 11:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau 2 tháng nghỉ vì chấn thương, thủ môn số 1 của Arsenal, Wojciech Szczesny đã có thể thi đấu trở lại.

Szczesny đã phải nghỉ thi đấu từ giữa tháng 9 vì chấn thương mắt cá chân. Theo thông tin mới nhất từ phía Arsenal, thủ môn này đã hoàn toàn bình phục và trong ngày hôm nay 9/11 có thể sẽ chơi bóng trở lại khi được đăng ký vào danh sách của đội U21 ở trận đấu với U21 West Ham.

Szczesny
 

Nếu trải qua trận đấu này một cách ngon lành, Szczesny có thể sẽ được HLV Wenger đưa trở lại đội 1 chuẩn bị cho trận gặp Fulham vào đêm mai 10/11. Với Szczesny, đây sẽ là điều hết sức quan trọng bởi anh đang mất dần ưu thế trong cuộc chiến giành vị trí số 1 tại Arsenal với thủ môn trẻ Vito Mannone.

Dẫu sao thì Szczesny cũng có phần an tâm khi chính HLV Arsene Wenger của Arsenal vẫn luôn xem anh là sự lựa chọn số 1 với điều kiện anh hoàn toàn bình phục chấn thương. HLV này cho biết: "Trong sự lựa chọn của tôi, Szczesny luôn là số 1. Tuy nhiên tôi sẽ chỉ gọi thủ môn này trở lại khi anh hoàn toàn khỏe mạnh".

Bình phục cùng lúc với Szczesny còn có Aaron Ramsey và Alex Oxlade-Chamberlain. Tuy nhiên họ sẽ phải đợi đến phút cuối mới có thể chắc chắn có thể ra sân ở trận gặp Fulham hay không.

CHIP-Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X