Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal đón sự trở lại của bản hợp đồng “siêu khủng”

Thứ Sáu 07/08/2015 06:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cầu thủ chạy cánh Alexis Sanchez đã quay trở lại tập trung cùng đội bóng để chuẩn bị cho mùa giải tới. HLV Wenger muốn Arsenal vô địch Premier League 2015/16, bởi vậy vai trò của cầu thủ người Chile sẽ còn lớn hơn mùa giải trước.


Alexis Sanchez đến với Arsenal ở hè 2014 từ Barca với một bản hợp đồng trị giá 32 triệu bảng. Ngay khi cập bến Emirates chân sút người Chile đã chứng tỏ anh xứng đáng “đồng tiền bát gạo” như thế nào. Tuyển thủ người Chile ra sân tổng cộng 52 trận ở mùa giải trước, ghi 25 bàn thắng, trong đó có 16 bàn tại Premier League. Mùa giải đầu tiên của Sanchez tại nước Anh diễn ra rất ngọt ngào khi anh trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho Pháo thủ. Những đóng góp rất lớn của Sanchez giúp Arsenal vô địch FA Cup và cán đích ở vị trí thứ 3 tại Premier League.
Sanchez tro lai giup Arsenal vo dich Premier League 201516 hinh anh
Alexis Sanchez trở lại tập luyện cùng Arsenal
Cầu thủ sinh năm 1988 vừa trải qua kỳ Copa America 2015 thành công cùng tuyển Chile, anh góp công không nhỏ giúp đội bóng này lần đầu vô địch giải đấu lớn nhất của bóng đá Nam Mỹ. Phải cày ải quá nhiều ở mùa giải vừa qua và còn phải dự Copa cùng tuyển Chile, bởi vậy HLV Wenger đã không gọi Sanchez trong chuyến du đấu hè 2015. “Giáo sư” muốn cậu học trò có thêm thời gian xả hơi, nạp lại năng lượng trước khi bước vào mùa giải mới. Vị chiến lược gia người Pháp muốn Arsenal vô địch Premier League mùa tới, điều này khiến vai trò của các trụ cột sẽ càng được tăng thêm và Sanchez là một trong những cầu thủ như vậy.
Tuyến giữa Arsenal mùa tới: Khác biệt từ “tam giác vàng” của Wenger
Vai trò của bộ ba Oezil, Sanchez và Cazorla chính là yếu tố mang đến sự khác biệt cho hàng tiền vệ Arsenal trong mùa giải năm sau.
Mới đây, Sanchez đã tập trung trở lại cùng Arsenal. Tuyển thủ người Chile đã có buổi tập đầu tiên cùng đội bóng. "Giáo sư" người Pháp xác nhận, Sanchez chỉ bắt đầu trở lại tập luyện sau khi Arsenal chạm trán Chelsea trong trận tranh Comunity Shield Cup trên sân Wembley. Mặc dù Sanchez đã trở lại, tuy nhiên HLV Wenger sẽ không sử dụng anh ở những vòng đấu đầu tiên: “Sanchez đã trở lại tập luyện cùng đội bóng. Cậu ta cần thêm nửa tháng tập luyện để lấy lại thể lực. Sanchez cần thời gian để đạt được trạng thái sung mãn nhất. Vì thế, tiền đạo người Chile sẽ vắng mặt ở một vài trận đầu mùa của Arsenal."

Arsenal sẽ có trận đấu đầu tiên tại Premier League với West Ham trên sân nhà, sau đó họ làm khách trên sân của Crystal Palace ở vòng 2. Đây đều là những đội bóng không quá khó khăn, bởi vậy không có Sanchez đội bóng chủ sân Emirates hoàn toàn có thể đánh bại những đối thủ này. Một kết quả tốt ở những vòng đấu đầu tiên tại Premier League 2015/16 sẽ khiến Pháo thủ chuẩn bị tâm lý tốt nhất, qua đó hướng đến mục tiêu vô địch Premier League. Tiền đạo Danny Welbeck dính chấn thương
và chưa thể hồi phục, anh cũng không thể góp mặt trong những vòng đấu đầu tiên của Pháo thủ. Tuy nhiên, Wenger xác nhận, mức độ của Welbeck không nghiêm trọng nên anh có thể trở lại vào trung tuần tháng 8 tới.

Vương Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X