Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal đón Partey, Liverpool và Chelsea chưa thể có Mane và Mendy

Thứ Tư 19/01/2022 19:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Edouard Mendy và Sadio Mane chưa thể trở lại Chelsea và Liverpool, lý do là bởi đội bóng của họ đã giành quyền đi tiếp tại cúp Bóng đá châu Phi (CAN 2022).
Vòng bảng của cúp Bóng đá châu Phi (CAN 2022) gần đi đến hồi kết. Hiện đã xác định nhiều cái tên vượt qua vòng bảng. Senegal bị Malawi cầm hòa 0-0 nhưng họ vẫn dẫn đầu bảng B với 7 điểm sau 3 trận. Senegal bây giờ đang chờ đợi đối thủ của họ ở vòng đấu tiếp theo.

Với việc Senegal đi tiếp, Liverppol vẫn chưa có sự phục vụ của Sadio Mane. Ngoài cầu thủ sinh năm 1992, The Kop cũng chưa thể có sự phục vụ của Naby Keita. Guinea của tiền vệ này đứng thứ 2 ở bảng B dù thua Zimbabwe 1-2 ở lượt trận cuối. Ở trận đấu này Keita đã có một bàn thắng tuyệt đẹp, anh đi qua vài cầu thủ đối phương trước khi sút xa thành bàn. 
 
Liverpool và Chelsea chưa thể có Mane và Mendy

Liverpool và Chelsea chưa thể có Mane và Mendy


Việc Senegal đi tiếp cũng khiến Chelsea phải chờ đợi thêm từ thủ môn Edouard Mendy. Ngôi sao 29 tuổi sau khi dương tính với Covid-19 đã trở lại thi đấu, anh giữ sạch lưới trong trận hòa 0-0 với Malawi. Senegal thậm chí được coi như ứng viên hàng đầu cho chức vô địch, trận chung kết CAN 2022 sẽ diễn ra vào ngày 06/02.

Arsenal sẽ được thúc đẩy bởi sự trở lại sớm của Thomas Partey sau trận thua sốc của Ghana. Đội bóng đã 4 lần vô địch CAN 2022 để thua Comoros với tỷ số 2-3, với kết quả này họ xếp cuối bảng C với vỏn vẹn 1 điểm. 

Partey sẽ lên đường trở lại Arsenal ngay sau khi Ghana dừng bước ở vòng bảng, đây là thông tin cực vui với Mikel Arteta bởi ông đang mất quá nhiều những tiền vệ trung tâm vì những lý do khác nhau. 
Trent Alexander-Arnold: Những lời tự phân tích của một hậu vệ cánh dị biệtTrent Alexander-Arnold: Những lời tự phân tích của một hậu vệ cánh dị biệt
Trên danh nghĩa, Trent Alexander-Arnold là một cầu thủ phòng ngự. Nhưng anh đã đóng góp đến 55 pha kiến tạo sau 200 lần ra sân cho Liverpool ở tuổi 23, chính...
Alan Shearer chỉ ra mục nhiệm vụ 1 của LiverpoolAlan Shearer chỉ ra mục nhiệm vụ 1 của Liverpool
Huyền thoại Premier League - Alan Shearer khẳng định mục tiêu hàng đầu của Liverpool hiện tại là giữ chân tiền đạo Mohamed Salah trước khi nghĩ đến những danh...
Liverpool nhắm mục tiêu số 1 của Arsenal thay FirminoLiverpool nhắm mục tiêu số 1 của Arsenal thay Firmino
Liverpool nhắm tiền đạo Dusan Vlahovic của Fiorentina trong trường hợp Roberto Firmino cập bến Barca ở phiên chợ Hè 2022.
VIDEO: Sao Liverpool lập siêu phẩm ở CAN 2022VIDEO: Sao Liverpool lập siêu phẩm ở CAN 2022
Tiền vệ Naby Keita đã ghi 1 bàn thắng tuyệt đẹp trong trận đấu giữa Guinea và Zimbabwe tại cúp Bóng đá châu Phi (CAN) 2022.
Liverpool nhận tin vui trước đại chiến ArsenalLiverpool nhận tin vui trước đại chiến Arsenal
Trước trận lượt về bán kết cúp Liên đoàn Anh với Arsenal, Liverpool nhận tin vui khi tiền vệ Harvey Elliott đã trở lại tập cùng các đồng đội.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X